Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Kỳ vọng của các chuyên gia tại Vietnam Young Lions 2018

Không chỉ mang sứ mệnh là tìm ra những gương mặt chiến thắng xứng đáng đại diện cho Việt Nam đến với Cannes Young Lions, Vietnam Young Lions còn được xem như một liên hoan dành riêng cho giới Tiếp thị – Truyền thông Việt Nam.

Kỳ vọng của các chuyên gia tại Vietnam Young Lions 2018



Chính bởi tính chất biểu tượng này mà hằng năm ngoài dàn ban giám khảo và thí sinh chất lượng, Vietnam Young Lions còn sở hữu đội ngũ hỗ trợ tâm huyết. Họ có thể là nhà tài trợ, là đối tác truyền thông cho đến những người làm nên những thước phim giới thiệu độc đáo, tất cả đều chung một đích đến về những chiến dịch truyền thông sẽ khiến chúng ta tự hào khi nhắc đến và hơn hết, đó chính là sự kỳ vọng lớn lao đối với thế hệ sáng tạo trẻ Việt Nam.

Niềm tự hào mang tên Việt Nam

Không chỉ là ước mơ về một chiến thắng tại Cannes Young Lions lần đầu xướng tên người Việt Nam, mà còn là một lời khẳng định rằng chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra những chiến dịch thành công có sức ảnh hưởng toàn cầu. Bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Giám đốc ngành hàng Chăm sóc tóc và Khử mùi của Unilever Việt Nam – nhà tài trợ cuộc thi năm nay, đã thể hiện rõ kỳ vọng này qua một phép ví von vô cùng thú vị: “Chúng tôi tin những chú sư tử Việt có thể làm nên cơn địa chấn như đội tuyển U23. Chúng tôi tự hào khi được tiếp sức cho các bạn dành lấy vinh quang của mình!”

Đại diện Brands Vietnam - Đối tác truyền thông của Vietnam Young Lions 2018 nói về sức ảnh hưởng của đấu trường này theo góc độ khác: “Vietnam Young Lions mang trong mình 4 tầng ảnh hưởng, đó là về mặt cá nhân cho thí sinh chiến thắng, công ty nơi thí sinh đang làm việc, tầng ảnh hưởng thứ ba là cho toàn ngành và sâu hơn nữa là niềm tự hào dân tộc trên đấu trường thế giới”.

Hãy mạnh dạn sáng tạo, hãy tạo sự bất ngờ!

Bà Emilie Veillon (Giám đốc Sáng tạo Cấp cao – Mirum) mong chờ những tác phẩm quảng cáo bất ngờ, đậm chất giải trí cho hạng mục Film mà mình sẽ cầm cân nảy mực. Vốn từng làm giám khảo ở Young Spikes, bà luôn có kinh nghiệm tìm ra những tài năng có thể kết nối mọi người xung quanh để cùng nhau tạo nên những sản phẩm mới mẻ, mà theo bà, đây chính là sứ mệnh của một chú sư tử phải làm trong cộng đồng của mình.



Bà Nguyễn Thị Hải Hà (Trưởng Ban giám khảo hạng mục Digital, Giám Đốc Điều Hành Và Đồng Sáng Lập – Click Media) đã dùng một câu nói nổi tiếng của Picasso để thể hiện rõ sự kỳ vọng của mình: “Copy chính mình nguy hiểm hơn copy người khác vì nó dẫn đến sự “vô sinh” cho các ý tưởng sáng tạo!”.


Không kỳ vọng gì cả

“Không kỳ vọng gì cả” chính là câu trả lời bất ngờ từ Ông Indraneel Guha (Chuyên gia Hoạch định Chiến lược Ki Saigon – Trưởng Ban giám khảo hạng mục Marketers). Điều này có thể dễ hiểu khi năm nay ông sẽ mang góc nhìn rất “agency” của mình để thử thách thí sinh của Hạng mục Marketers. Nói không với kỳ vọng không có nghĩa là thờ ơ, mà là mở ra trong mình mọi khả năng để đón nhận những điều mới mẻ. Điều này không hề tiết giảm áp lực cho các thí sinh, mà thậm chí nó còn thúc đẩy các thí sinh phải liên tục đặt cho bản thân câu hỏi “Liệu đây có phải điều tốt nhất mình muốn mang đến?”


Ở khía cạnh khác, Vietnam Young Lions có thể được ví như một “sàn quan điểm”, nơi bạn dễ dàng bắt gặp những cá tính khác biệt, những góc nhìn trái chiều, những “gu” thưởng thức khác nhau. Do đó tinh thần “không kỳ vọng” rõ ràng là một khẩu hiệu chào mừng lý tưởng cho một Vietnam Young Lions bội thu những ý tưởng không chỉ mới lạ, mà còn đa dạng về cách thể hiện lẫn góc nhìn.

Bất cứ một sân chơi lớn nào đều có những kỳ vọng xứng tầm với dáng vóc của chính nó. Điểm chung cũng chính là điểm quan trọng nhất của những kỳ vọng này chính là một niềm tin rất lớn mà họ dành cho ngành Tiếp thị - Truyền thông của Việt Nam. Và nếu bạn không “ngán” bất kì áp lực nào kể trên, thậm chí bạn còn thấy được truyền cảm hứng qua chính những áp lực này, điểm đến tiếp theo của bạn chính là đây: Vietnam Young Lions 2018!



Thông tin chi tiết về Việt Nam Young Lions 2018 tại đây: https://vietnamyounglions.net/