Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Bật Mí Những “Nỗi Sợ” Thầm Kín Của Các “Sư Tử Lão Làng” Trong Ngành Tiếp Thị - Truyền Thông

Dù đang nắm giữ "quyền lực tối thượng" trong tay, những "sư tử lão làng” dưới đây cũng đã từng trải qua rất nhiều thử thách cam go khi chọn dấn thân vào ngành Tiếp thị - Truyền thông.Chắc chắc rằng, sau khi đọc hết những dòng chia sẻ tâm huyết này, trái tim sư tử hiếu chiến trong bạn sẽ ngay lập tức được kích hoạt và thực hiện một cú nhảy vọt thật xa tại Vietnam Young Lions 2018!

Bật Mí Những “Nỗi Sợ” Thầm Kín Của Các “Sư Tử Lão Làng” Trong Ngành Tiếp Thị - Truyền Thông

Chị Minh Ngọc - Giám đốc Sáng tạo tại Circus Digital:

“Giữa guồng quay của thế giới quảng cáo không ngừng biến động, để không bị bỏ lại tít đằng sau, người trẻ chúng ta nhất định phải không ngừng update, không ngừng làm mới mình liên tục để có thể tồn tại. Đây là thử thách lớn mà tôi luôn phải đối mặt không chỉ trước đây mà ngay cả bây giờ.

Tôi không dám nhận mình là một con sư tử thực thụ, mà cũng chỉ là sư tử "học nghề" thôi. Vì ở trong "khu rừng" này, không có gì là giới hạn, không có tiêu chuẩn như thế nào là giỏi. Điều quan trọng, dù là sư tử già như tôi hay sư tử trẻ như bạn, thì chúng ta phải luôn giữ tinh thần học hỏi mỗi ngày. Và Vietnam Young Lions 2018 chính là cơ hội không thể tốt hơn để trái tim sư tử bên trong bạn được bức phá và học hỏi nhiều điều mới mẻ!

Chị Nguyễn Linh Chi - Giám đốc Điều hành, Havas Media Group:

“Trong mắt tôi, ưu thế của những chú sư tử trẻ chính là sự táo bạo, tiến bộ và đam mê. Tôi cũng từng có một tuổi trẻ dữ dội như thế, nhưng thử thách thực sự đối với tôi là làm thế nào để luôn giữ vững được sự liêm chính và lòng tử tế trong ngành Quảng cáo.

Một người làm được điều này rất dễ, nhưng để cả một ngành công nghiệp cam kết thực hiện thì là một thách thức rất lớn. Vì vậy với tôi, đoạt được ngôi vị "chúa tể sơn lâm" tại đấu trường Vietnam Young Lions 2018 phải là những chú sư tử đáp ứng được các tiêu chí này.

Chị Lâm Hồng Lan, Giám đốc Truyền thông và Trưởng nhóm Đào tạo tại Ogilvy & Mather (Vietnam):

"20 năm trước, khi mới gia nhập ngành Quảng cáo,"con sư tử trẻ" trong tôi chỉ như một con mèo hoang, chỉ biết lĩnh hội những tinh hoa quảng cáo từ những "con sư tử ngoại" đến từ các quốc gia có lịch sử lâu đời về truyền thông. Vốn xuất thân là client service, thời gian đầu tôi không để lại nhiều dấu ấn trong các buổi brainstorm vì cho rằng đó không phải là việc của mình. Một hôm, tôi tham dự khóa huấn luyện của Ogilvy, một bậc thầy đã nói rằng "sáng tạo có thể đến từ bất kỳ ai, bằng hình thức này hay hình thức khác". Điều đó tạo cảm hứng trong tôi phát triển sự sáng tạo của bản thân. Tôi nghĩ mỗi người trong chúng ta đều có một khả năng sáng tạo nào đó đang chờ cơ hội để bộc lộ. Và Vietnam Young Lions chính là cơ hội để các bạn trẻ chiến thắng bản thân vì đã vượt qua nỗi e dè ban đầu để có những kinh nghiệm quí giá trong khu rừng Sáng tạo mà thế hệ trước như tôi không có được."

Chị Giang Nguyễn - Managing Director, The Purpose Group:

“Lúc trẻ, nhìn các bậc “sư tử trưởng thành” là “sợ” lắm, luôn thầm nghĩ liệu có bao giờ mình sẽ được như họ? Và khi mình trưởng thành rồi, mình thấy thời trẻ và hiện tại, thực sự chỉ khác nhau về kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Không hề khó khăn gì cho một “sư tử trẻ" đuổi kịp “sư tử trưởng thành”, đặc biệt khi bạn luôn tập trung và có khả năng học hỏi tích luỹ kinh nghiệm một cách vượt trội. Và để bứt phá bản thân, bạn hãy bắt tay vào làm việc tập trung, luôn học hỏi và cố gắng hết mình. Nếu có thất bại, điều bạn nhận được luôn là những bài học hữu ích và cho bạn kinh nghiêm thực tế. Thế nên, đừng sợ gì cả, cứ thế mà tiến bước! Thời gian sẽ không vô ích bạn học được một điều gì đó. Cứ làm đi rồi biết, biến ước mơ thành sự thật mới giúp bạn khác biệt!”

Chị Nguyễn Thị Hải Hà - Nhà sáng lập, Giám đốc Điều hành công ty Click Media:

“Là người sáng lập và quản lý 1 agency trong lĩnh vực digital, tôi luôn duy trì trí tò mò về những thứ mới mẻ diễn ra mỗi ngày và cố gắng giữ tinh thần tích cực, khiêm tốn học hỏi, không ngại khó, không ngại thất bại. Làm những thứ bản thân chưa bao giờ làm trước kia, thậm chí chưa ai làm, hoặc đơn giản để giữ vững những nguyên tắc về đạo đức trong công việc đều là những thử thách không dễ dàng. Nó đòi hỏi tinh thần làm việc chăm chỉ, sự can đảm, và cả sự lì lợm không chùn bước, không chỉ một cá nhân, mà là cả một tập thể.”

Tìm hiểu về Vietnam Young Lions 2018 tại  : vietnamyounglions.net

Mua vé xem Presentation Day của TOP 7 tại : ticketbox.vn/chung-ket-vietnam-young-lions-2018-presentation-day