Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Điều Mà Dân Marketing Phải Làm Trước Tuổi 30

Còn chờ gì nữa mà không tạo nên một dấu ấn “để đời” trong sự nghiệp của mình trước ngưỡng 30 tuổi! Cách tốt nhất để chứng tỏ bản lĩnh sáng tạo và vươn lên đỉnh cao mới chính là tham gia và chiến thắng một giải thưởng sáng tạo danh giá, mà trong đó, Cannes Lions chính là chuẩn mực sáng tạo tối thượng của ngành Tiếp thị & Truyền thông.

Điều Mà Dân Marketing Phải Làm Trước Tuổi 30

22 tuổi vào đời. Sau đó, dù làm ở Client hay Agency, cũng là hơn chục năm chông gai trong nghề, nỗ lực để tăng chức, tăng lương. Rồi 30, 40 tuổi trôi qua nhạt nhòa, bạn vẫn cứ cuốn theo công việc mà chưa có thành tựu nổi bật nào, luôn cảm thấy bị trói buộc trong khuôn khổ…? Còn chờ gì nữa mà không tạo nên một dấu ấn “để đời” trong sự nghiệp của mình trước ngưỡng 30 tuổi! Cách tốt nhất để chứng tỏ bản lĩnh sáng tạo và vươn lên đỉnh cao mới chính là tham gia và chiến thắng một giải thưởng sáng tạo danh giá, mà trong đó, Cannes Lions chính là chuẩn mực sáng tạo tối thượng của ngành Tiếp thị & Truyền thông.

Vietnam Young Lions, nằm trong khuôn khổ Cannes Lions, là đấu trường sáng tạo danh giá nhất Việt Nam dành cho giới trẻ đam mê lĩnh vực Tiếp thị & Truyền thông. Người chiến thắng sẽ tiến gần hơn đến Cannes Lions – đỉnh cao vinh quang, giải “Oscar” của ngành, khi được đại diện Việt Nam tranh tài cùng đồng nghiệp quốc tế. Vietnam Young Lions 2016 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Làm sao để nắm ngay cơ hội hấp dẫn này? Tham gia ngay Information Day để biết thêm chi tiết!


Tham gia vào buổi Information Day chính là hai quán quân của Vietnam Young Lions mùa đầu tiên: chị Đỗ Nguyệt Hà – Giám đốc Sáng tạo của tạp chí Đẹp, người phụ nữ quyền lực của thời trang Việt – và anh Nguyễn Huy Trọng – người đồng đội cũng “dữ dằn” không kém, Giám đốc Sáng tạo của Dinosaur Agency. Các bạn đam mê Marketing sẽ được truyền cảm hứng sáng tạo, “bí kíp” săn Sư tử có một không hai, những trải nghiệm độc đáo trong thời gian tranh tài tại Pháp cùng quá trình trưởng thành của hai anh chị.


Thêm vào màu sắc cho buổi Information Day chính là sự góp mặt của Phở, tên tuổi ấn tượng làng giải trí Việt với hàng triệu fan hâm mộ khắp cả nước, và anh Hưng Zino, một trong 30 Under 30 của Forbes Vietnam 2015 và là nhân tố đưa thương hiệu Thích Ăn Phở đến đỉnh cao. Hai anh chàng này sẽ đem đến cho các bạn trẻ bí quyết “nấu” những “tô phở” cực kỳ thu hút trong thời gian qua.


Từ A đến Z bí kíp vào hang “chinh phục” Sư tử tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2016 cũng sẽ được hé lộ trong phần đặt câu hỏi. Đặc biệt, những đội đăng ký thi Vietnam Young Lions ngay tại buổi Info Day sẽ được nhận vé MIỄN PHÍ cho Workshop “Kỹ năng dựng phim căn bản”, hướng dẫn bởi anh Hải Bắc, Founder & General Director của LumiGrade Production House.

Thời gian: 8.30 – 12.00pm ngày 19/03/2016 và 26/03/2016.
Địa điểm: BHD Icon 68, tầng 4 toà nhà Bitexco, số 2 đường Hải Triều, Quận 1.
Đối tượng: Những ai đam mê công việc trong ngành Marketing, bất kể Client hay Agency, quan tâm đến cuộc thi Vietnam Young Lions 2016.
Giá vé: 100,000 VND/ người (đặt trước online) và 150,000 VND/ người (tại địa điểm sự kiện).
Đăng ký tham gia ngay: http://bit.ly/VYLInfoDay
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua email: info@aimacademy.vn để được giải đáp cụ thể.