Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

✨RECAP SỰ KIỆN "FROM LOCAL TO GLOBAL: GEAR UP FOR FUTURE MARKETING CAREER" - MANG KINH NGHIỆM GOLD LIONS ĐẾN NHỮNG YOUNG LIONS

Hành trình UniTour của Vietnam Young Lions 2024 lại tiếp nối với điểm dừng chân tiếp theo tại Đại học Kinh Tế TP.HCM, mang đến chủ đề rất gần gũi và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ - Hành trình đi từ sàn đấu Việt Nam đến sân chơi quốc tế.

✨RECAP SỰ KIỆN "FROM LOCAL TO GLOBAL: GEAR UP FOR FUTURE MARKETING CAREER" - MANG KINH NGHIỆM GOLD LIONS ĐẾN NHỮNG YOUNG LIONS

Ngày 21/11/2023 vừa qua, AIM Academy cùng Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đã phối hợp cùng tổ chức sự kiện “FROM LOCAL TO GLOBAL: GEAR UP FOR FUTURE MARKETING CAREER” cho các bạn sinh viên đam mê ngành Marketing & Communication.


Các sinh viên UEH check-in tại sự kiện

Về phía đại diện Đại học Kinh Tế TP.HCM, Ban tổ chức trân trọng tiếp đón quý thầy cô cùng tham dự, bao gồm Tiến sĩ Lê Thị Hồng Minh - Program Director-Marketing Technology | Senior Lecturer tại UEH; và Tiến sĩ Hoàng Cửu Long - Phó trưởng khoa của Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing (KDQTM), UEH.


Tiến sĩ Lê Thị Hồng Minh và Tiến sĩ Hoàng Cửu Long đại diện phát biểu khai mạc chương trình.
Bên cạnh đó, về phía cuộc thi Vietnam Young Lions, Thạc sĩ Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director tại AIM Academy - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cũng tham gia chia sẻ để truyền lửa cho các sinh viên.


Thạc sĩ Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director tại AIM Academy - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ về Vietnam Young Lions.


Với các diễn giả là những Gold Winners tại cuộc thi danh giá Vietnam Young Lions, sự kiện đã mang đến những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế nhất về sự phát triển bản thân trong ngành cùng sự can đảm, dám dấn thân ở một sân chơi rộng lớn.

Sự kiện vinh dự có sự góp mặt của các diễn giả tài năng:
Mr. Phạm Thái Tuấn
▪️ Senior Brand Manager Maggi Vietnam
▪️ Gold Winners bảng Industry Practitioner – hạng mục Marketers Vietnam Young Lions 2022
▪️ Đại diện Vietnam thi đấu tại Young Lions (Pháp) 2022

▪️ MBA – Western Sydney University


Ms. Trương Cẩm Tiên và Ms. Trần Linh Chi
▪️ Gold Winners bảng Student – Hạng mục Marketers Vietnam Young Lions 2023
▪️ Sinh viên Đại học Kinh tế, TP.HCM
▪️ Tham gia chuyến đào tạo ngắn ngày tại M.A.D. School – Trường đại học chuyên nghiên cứu về lĩnh vực Marketing, Advertising và Design tại Singapore.


Team WABISABI - Gold Winners bảng Student – Hạng mục Marketers Vietnam Young Lions 2023

Một trong những điểm nổi bật là phần thảo luận về cách chuyển đổi từ môi trường marketing “local” vươn đến những chuẩn mực cao nhất mang tính quốc tế. Các diễn giả đã chia sẻ những bí quyết và chiến lược để vượt qua những thách thức, đồng thời tận dụng những cơ hội mới mẻ. Những câu chuyện thành công của họ không chỉ là nguồn động viên mà còn là nguồn cảm hứng lớn lao cho đông đảo các bạn trẻ tham dự.

Chắc hẳn sau sự kiện này, các chú sư tử trẻ đã tìm thêm nhiều nguồn cảm hứng và năng lượng cho hành trình dấn thân & chinh phục lĩnh vực Marketing.


AIM Academy hi vọng sau sự kiện này, các chú sư tử trẻ đã tích lũy được những kiến thức và kinh nghiệm quý giá, sẵn sàng chinh phục Vietnam Young Lions 2024.

Hẹn gặp lại các bạn Young Lions trong những sự kiện tiếp theo trên chuỗi sự kiện của Vietnam Young Lions!