Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

SỰ KIỆN MỞ ĐẦU CHO CHUỖI ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU LIONS DATE THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Lions Date #01 - Cuộc hẹn đầu tiên của các sư tử trong khuôn khổ đường đua Vietnam Young Lions 2024 với chủ đề CRACK THE CASE - IGNITE THE LIONS SPIRIT đã diễn ra thành công tốt đẹp!

SỰ KIỆN MỞ ĐẦU CHO CHUỖI ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU LIONS DATE THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Với mong muốn giúp các bạn sinh viên nắm bắt được cách tiếp cận đề và giải đề đúng hướng, cùng với kỹ năng xây dựng Media Plan hiệu quả, LIONS DATE #01 - sự kiện nằm trong chuỗi training chuyên sâu LIONS DATE được thực hiện bởi đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions đã được diễn ra thành công vào ngày 11/11 vừa qua.


LIONS DATE chính là cầu nối đưa các tài năng trẻ đến với thế giới thực chiến của Marketing & Communication, đồng thời cũng là nơi để các sư tử gặp gỡ, giao lưu và xây dựng mối quan hệ với các bạn bè đồng trang lứa có cùng đam mê và cả các anh chị đi trước với nhiều kinh nghiệm. Sự kiện này cũng là cơ hội để các bạn trẻ tích lũy kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ các diễn giả tài năng.


Với chủ đề: “CRACK THE CASE – IGNITE THE LIONS SPIRIT”, LIONS DATE #01 được xây dựng với mục tiêu cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để giải Brief sao cho đúng hướng và xây dựng một Media Plan chuẩn chỉnh:


✅Các bước ‘crack’ một Marketing Brief - Hiểu sao cho đúng Brief & Giải sao cho trúng đề.

✅Các bước để xây dựng một Digital integrated communication plan & làm thế nào để đo lường độ hiệu quả của chiến dịch digital marketing.


Kiến thức trên còn được truyền đạt bởi chính các trainers là cựu winners của cuộc thi và cả Giám khảo (Prelim) tại đường đua Vietnam Young Lions:


Mr. Dương Hiển Huy

▪️ Senior Strategy Manager tại TBWA Group Vietnam

▪️ Giảng viên khóa học Strategic Communication Planning – AIM Academy

▪️ Silver Winner Vietnam Young Lions 2019 – Hạng mục PR, bảng Industry Practitioner


Mr. Phạm Quốc Tuấn

▪️ Group Brand Manager & Head of Digital Marketing tại Eco Pharma

▪️ Giảng viên khóa học Digital Platform Management – AIM Academy

▪️ Giám khảo hạng mục Digital Vietnam Young Lions 2024


Xuyên suốt phần chia sẻ và thảo luận, các diễn giả đã chia sẻ các ‘must-have’ tips thông qua bài giảng thực tế, các ví dụ về quy trình tiếp cận đề, để người tham dự có cái nhìn toàn cảnh và chi tiết từ việc giải mã Marketing Brief đến các bước xây dựng một Media Plan hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, người tham gia được giải đáp thắc mắc trực tiếp trong phần Q&A để lập tức note lại những điểm mấu chốt giúp các bạn tự tin hơn trong phần thi của mình!


Chắc hẳn sau sự kiện này, các chú sư tử trẻ đã tích lũy cho mình những kiến thức và kinh nghiệm quý giá từ người đi trước, để sẵn sàng chinh phục đường đua Vietnam Young Lions 2024!


Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện tiếp theo trên chuỗi sự kiện của Vietnam Young Lions 2024! Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của sự kiện dưới đây nhé!


Khu vực quầy check-in được lấp đầy bởi các món quà tặng đến từ Nhà tài trợ Marico - Purité.


Các bạn trẻ tham dự đang chụp ảnh check-in trước giờ sự kiện diễn ra.


Người tham dự đang giao lưu, trao đổi với nhau trong sự kiện

Young Lions 2024 cùng chụp ảnh lưu niệm sau chương trình.