Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Sự kiện đầu tiên trong series kickoff Vietnam Young Lions 2024 tại trường Đại học Hồng Bàng diễn ra thành công tốt đẹp!

Sự kiện đầu tiên trong series kickoff cuộc thi Vietnam Young Lions 2024 với mục tiêu giúp cho các bạn sinh viên có những góc nhìn thực tế và chiến lược về lĩnh vực Digital Marketing đã diễn ra vô cùng thành công vào tuần qua!

Sự kiện đầu tiên trong series kickoff Vietnam Young Lions 2024 tại trường Đại học Hồng Bàng diễn ra thành công tốt đẹp!

Các khán giả nán lại sau sự kiện để chụp ảnh lưu niệm cùng 3 diễn giả.

Ngày 21/10/2023, tại Đại học Hồng Bàng đã diễn ra sự kiện "Master Your Future: Digital Marketing Unleashed" nhằm góp phần giúp các bạn sinh viên có những góc nhìn thực tế và chiến lược về lĩnh vực Digital Marketing:

✅ Giải mã về những xu hướng của hiện tại và trong vài năm tới để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi gia nhập thị trường lao động.

✅ Khám phá lộ trình phát triển sự nghiệp digital marketing phù hợp với ưu điểm của bản thân thông qua những câu chuyện, trải nghiệm thực tế và lời khuyên đến từ các diễn giả.

✅ Chuẩn bị cho bản thân những hành trang cần thiết nhất để bắt đầu hành trình chinh phục từng nấc thang của nghề và bí quyết chinh phục những cuộc thi marketing danh giá như Vietnam Young Lions.


Tại sự kiện, các khán giả trẻ đã được lắng nghe và học hỏi từ các diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Communication:

✨ Ms. Ruby Hoàng - Chief Growth Officer - Chợ Tốt

✨ Ms. Uyên Nguyễn - Strategy & Innovation Director | OMNI Activator - Omnicom Media Group

✨ Ms. Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director - AIM Academy | Trưởng ban tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions


Xuyên suốt phần chia sẻ và phiên thảo luận, các diễn giả đã không chỉ truyền lại những kinh nghiệm quý báu khi tham gia một cuộc thi về marketing từ khâu chuẩn bị cho đến thực chiến, những kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực marketing, framework giải case “chuẩn chỉnh”,... mà còn là cảm hứng từ tình yêu nghề và sự nhiệt huyết sau rất nhiều năm chinh chiến.





AIM Academy trân trọng gửi lời cảm ơn đến trường Đại học Hồng Bàng đã tiếp tục đồng hành cùng Vietnam Young Lions 2024 sau những hợp tác thành công từ mùa trước để mang đến những cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp cho các bạn sinh viên ngay từ trên ghế nhà trường có thể tiếp cận nguồn kiến thức sát sườn và những kỹ năng thực chiến.


Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện lần tới của đại học Hồng Bàng!

Hãy cùng chờ đón những sự kiện tại các trường đại học tiếp theo trong series UniTour cùng Vietnam Young Lions 2024!