Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

AIM Academy ký kết MOU với trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)

AIM Academy ký kết MOU với trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF), đòn bẩy cho chuỗi hợp tác cùng các trường đại học trên toàn quốc

AIM Academy ký kết MOU với trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)

Sáng 17/10, bà Phạm Thị Diệu Anh - Giám đốc điều hành AIM Academy đã tham dự Ngày hội kết nối doanh nghiệp cùng buổi Lễ ký kết MOU cùng 15 doanh nghiệp được tổ chức bởi Khoa Marketing và Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF nhằm đẩy mạnh các hoạt động hợp tác đào tạo cho nhóm ngành Marketing trong thời gian tới. Sự kiện thêm điểm nhấn với các hoạt động gian hàng doanh nghiệp, workshop và kết nối doanh nghiệp qua hai phiên Business Matching.






Tham dự buổi Lễ có đại diện của 15 đơn vị ký kết hợp tác đến từ các doanh nghiệp như Shinhan Bank Việt Nam, công ty CP Thành Nam Group, Alipo Creative,... và các khách mời là đại diện cơ quan báo chí, các doanh nghiệp đối tác của UEF nói chung và Khoa Marketing nói riêng.





Cùng với buổi Lễ ký kết, ngày Hội kết nối doanh nghiệp cũng đã diễn ra sôi nổi với 18 gian hàng được trưng bày tại khu vực sảnh tầng 15 đến từ chính các doanh nghiệp đã và sẽ là đối tác của UEF sau buổi lễ này, mang lại nhiều trải nghiệm cho tất cả các doanh nghiệp và sinh viên trường.

Tại các booth, người tham dự có thể nhìn ngắm và trải nghiệm đa dạng sản phẩm đến từ thiết bị công nghệ hiện đại cho đến các loại thực phẩm bổ sung sức khỏe và được tư vấn về chương trình đào tạo. Đến mỗi gian hàng, khách mời và sinh viên sẽ được giới thiệu chi tiết về sản phẩm và sản phẩm cũng được bày bán cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Trong đó, chiếc booth đến từ AIM Academy đã thu hút không ít sự chú ý của sinh viên và đại diện các doanh nghiệp, chứng tỏ phần nào nhu cầu về kiến thức và kỹ năng Marketing trong thế giới số ngày nay vẫn luôn tồn tại mạnh mẽ. Tại booth, team AIM Academy đã tổ chức các minigame và dành những phần quà hấp dẫn từ Nhà tài trợ Bạch kim Marico SEA là các sản phẩm sữa tắm từ thương hiệu Purité và dầu gội Ôliv.

Đặc biệt, các bạn sinh viên thể hiện sự hào hứng đối với những sự kiện đã và sẽ diễn ra trong kế hoạch truyền thông của cuộc thi Vietnam Young Lions, bởi tại đây các bạn sinh viên sẽ vừa được tiếp cận với kiến thức hay, vừa được kết nối với các diễn giả đến từ tập đoàn lớn và cả các bạn bè đồng trang lứa cũng đang theo đuổi sự nghiệp Marketing & Communication.




Cảm ơn sự hỗ trợ và đồng hành của trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng lần hợp tác này sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội cho các sinh viên của trường, cũng như sự phát triển của Khoa Marketing và Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF.

Hãy cùng chờ đợi những sự kiện tiếp theo của AIM Academy và Vietnam Young Lions tại các trường đại học trên toàn quốc!