Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Tất cả mọi thứ bạn cần biết về Spikes Asia - Liên hoan sáng tạo lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Spikes Asia là một sự kiện nhằm kỷ niệm và gắn kết ngành truyền thông sáng tạo lại với nhau, được diễn ra hằng năm tại Singapore. Sự kiện kéo dài 3 ngày đầy thú vị gồm chuỗi triển lãm, cuộc thi, talkshow, đào tạo, networking, và lễ trao giải,... được dẫn dắt bởi các chuyên gia từ các tập đoàn hàng đầu khu vực. Mỗi năm, sân chơi sáng tạo này thu hút hơn 5.000 tác phẩm dự thi với sự tham gia của hơn 2.000 tài năng trẻ xuất sắc nhất từ 35 quốc gia. Sự kiện sẽ kết thúc bằng Lễ trao giải Spikes Asia vào ngày 14 tháng 3, khi người chiến thắng năm 2024 được công bố và lễ kỷ niệm được tổ chức.

Tất cả mọi thứ bạn cần biết về Spikes Asia - Liên hoan sáng tạo lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Giải thưởng Spikes Asia là một trong những điểm nổi bật của sự kiện này. Đây là giải thưởng tôn vinh các chiến dịch Marketing & Communication nổi bật trong khu vực, những chiến dịch đã được triển khai và đạt được hiệu suất trong thực tế bởi các agency và brand.

Một số chiến dịch thắng giải năm 2021 như “Safety Hub" bởi NRMA và CHE PROXIMITY Melbourne, Australia thực hiện đã đạt giải Grand Prix ở hạng mục “Creative Effectiveness"; chiến dịch “Stay home miles exchange" của Thai Airways và Wunderman Thompson Bangkok, Thailand đã đạt giải Grand Prix ở hạng mục “Brand Experience & Activation,...

Cuộc thi Young Spikes Competition là một phần của Spikes Asia, dành riêng cho các thí sinh dưới 30 tuổi.

Có thể nói Young Spikes là sân chơi phô diễn năng lực và tiếng nói của tài năng trẻ châu Á - Thái Bình Dương bởi thông qua cuộc thi Young Spikes, các Marketer tài năng và trẻ trung có cơ hội giải quyết các thách thức mà một tổ chức phi lợi nhuận đặt ra trong một khung thời gian ngắn. Tham gia Young Spikes là cách để thế hệ trẻ tự tin đóng góp vào sự phát triển của ngành Marketing & Communication ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.



Hằng năm, Spikes Asia không những tổ chức chuỗi workshop chất lượng về kinh nghiệm, xu hướng, và các thách thức đang tồn tại trong thị trường, mà còn vinh danh những chiến dịch truyền thông, quảng cáo nổi bật trong năm. Với lượng kiến thức đồ sộ được cập nhật và trải nghiệm hết sức thú vị, Spikes Asia trở nên choáng ngợp đối với người tham gia.

Ví dụ như những năm vừa qua Spikes Asia tập trung vào việc thảo luận về sự ảnh hưởng lớn của công nghệ đối với lĩnh vực sáng tạo, chẳng hạn như công nghệ thực tế ảo và tăng cường (VR và AR), Internet of Things (IoT) và kết nối thông tin, trí tuệ nhân tạo, và robot.

Càng đặc biệt hơn đối với ngành sáng tạo của Việt Nam, Spikes Asia dần mang nhiều ý nghĩa khi Việt Nam đang dần khẳng định được năng lực của mình trên bản đồ sáng tạo khu vực khi giành được những giải thưởng cao quý tại cuộc thi Young Spikes Competitions.


Nguồn tổng hợp.