Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Vietnam Young Lions - Đường đua marketing hot nhất toàn quốc năm 2024 - Chuyên gia đầu ngành nói gì về sân chơi này?

Đường đua sáng tạo duy nhất đại diện cho Cannes Lions tại Việt Nam đã chính thức khởi động! Cơ hội đến với “thánh địa” cao quý nhất của ngành Marketing & Communication trên toàn thế giới - Cannes Lions (Pháp) và đấu trường Marketing hoành tráng nhất châu Á - Spikes Asia (Singapore) đang mở ra với tất cả tài năng trẻ trên toàn quốc có niềm đam mê với marketing bất kể background nào!

Vietnam Young Lions - Đường đua marketing hot nhất toàn quốc năm 2024 - Chuyên gia đầu ngành nói gì về sân chơi này?

Trở lại đường đua sớm hơn hẳn những năm qua, ban tổ chức Vietnam Young Lions cho biết đây là nỗ lực kéo dài thời gian đăng ký với nhiều hoạt động và sự kiện tại khắp các trường đại học trên toàn quốc nhằm mục tiêu khuyến khích các sinh viên trẻ thử sức tại sân đấu của Vietnam Young Lions 2024! Bên cạnh đó, một trong số nỗ lực thiết thực nhất để thúc đẩy các nhóm sinh viên tham gia tranh tài chính là mức phí dự thi siêu ưu đãi: chỉ bằng vài ly trà sữa để được ghi tên vào bảng đấu marketing hot nhất toàn quốc!

Các mức lệ phí thi được chia làm 3 giai đoạn - Đăng ký càng sớm, ưu đãi càng lớn!



Được định vị như một “đích đến xứng tầm cho tài năng xứng đáng”, Vietnam Young Lions 2024 đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực để cổ vũ và tiếp thêm tự tin cho các bạn trẻ để họ dám một lần nữa chiến thắng những lo ngại của bản thân, rằng “đây là một cuộc thi quá lớn, tôi không đủ sức cho nó”, hay “có rất nhiều bạn trẻ tài năng hơn tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ làm được như họ”.








Chứng kiến tất cả những thí sinh từ mùa 1 cho đến nay, Vietnam Young Lions tin rằng không gì đánh bại được một chiến binh kiên cường và biết học hỏi! Không chỉ là một cuộc thi, Vietnam Young Lions sẽ còn đem lại cho người tham gia những điều quý giá hơn thế nữa:
⭐ Tiếp cận, cọ xát với đề bài & hình thức thi chuẩn quốc tế. Trang bị cho bạn kỹ năng giải brief với đầy đủ những WINNING POINTS mà giám khảo mong chờ!
⭐ Là cơ hội tốt nhất để kết nối với các marketers trẻ đồng trang lứa cũng như các anh chị đi trước với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
⭐ Được lắng nghe trực tiếp feedback xây dựng của các chuyên gia để take notes lại những kinh nghiệm quý báu mà không phải thầy cô nào cũng dạy bạn trên trường!
⭐ Được kết nối với nhà tuyển dụng ngay sau cuộc thi - cơ hội tuyệt vời nhất dành riêng cho những sư tử trẻ đã sẵn sàng để bước vào ngành.

Cơ hội tỏa sáng vẫn luôn ở đó, chỉ chờ bạn bắt lấy nữa thôi!


Nhanh nhanh tìm teammate và ghi danh trước 11.03.2024 để sẵn sàng bước vào đường đua chính thức của Vietnam Young Lions 2024!