Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

GIẢI MÃ Ý NGHĨA CỦA CHỦ ĐỀ VIETNAM YOUNG LIONS 2024: VIETNAM’S CREATIVITY DAWNS

Vietnam Young Lions chính thức trở lại với chủ đề “VIETNAM’S CREATIVITY DAWNS” - hướng về tương lai tươi sáng của ngành truyền thông sáng tạo Việt.

GIẢI MÃ Ý NGHĨA CỦA CHỦ ĐỀ VIETNAM YOUNG LIONS 2024: VIETNAM’S CREATIVITY DAWNS


Cũng giống như những tia sáng đầu tiên đang nhẹ nhàng thắp sáng bầu trời, một nét biến chuyển cũng đang diễn ra với ngành sáng tạo Việt Nam. Từ “Hừng đông” không chỉ tượng trưng cho sự chuyển giao giữa ngày và đêm, mà còn là tín hiệu của những cơ hội mới, tiềm năng mới. Cũng giống như cách mà những tia sáng đầu tiên lúc rạng đông báo hiệu cho sự hồi sinh của một ngày mới, Việt Nam cũng đang chứng kiến một sự trỗi dậy mạnh mẽ của một thế hệ mới với những bộ óc sáng tạo ưu việt hơn, hứa hẹn đem lại những ý tưởng cải tiến và tiềm năng hơn rất nhiều! Kỷ nguyên này được đánh dấu bởi năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ nước nhà, những người được kỳ vọng sẽ định hình lại ngành công nghiệp sáng tạo của quốc gia.


Cộng hưởng với tinh thần này, Vietnam Young Lions 2024 một lần nữa trở lại hào hùng với mục tiêu tôn vinh những tài năng trẻ ưu tú nhất! Bằng việc mang đến một sân chơi uy tín để các bạn trẻ so tài, Vietnam Young Lions 2024 còn mang sứ mệnh ‘lèo lái’ con thuyền sáng tạo của nước nhà tiến về phía trước, khơi dậy ánh sáng rực rỡ hứa hẹn dẫn dắt chúng ta tiến về một đích đến tươi sáng hơn, sáng tạo hơn!


Đến với năm thứ 8 trong hành trình đưa những viên ngọc của ngành Marketing & Communication Việt Nam ra đấu trường quốc tế, Vietnam Young Lions đã trải qua một hành trình dài với nhiều cột mốc khó quên! Mỗi năm trở lại, Vietnam Young Lions đều nỗ lực mang đến những tinh thần mới, tôn vinh những khía cạnh khác nhau của ngành Quảng cáo sáng tạo, để những bạn trẻ dõi theo cuộc thi sẽ không bao giờ ngừng cảm thấy được tiếp thêm ngọn lửa với nghề!


Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại và cảm nhận những cung bậc cảm xúc từ chặng đường đã qua của Vietnam Young Lions nhé!


VIETNAM YOUNG LIONS 2024 với chủ đề VIETNAM’S CREATIVITY DAWNS



VIETNAM YOUNG LIONS 2023 với chủ đề VIVA CREATIVITY!


VIETNAM YOUNG LIONS 2022 với chủ đề VIỆT NAM RISING


VIETNAM YOUNG LIONS 2020-2021 với chủ đề FOR A BETTER VIETNAM


VIETNAM YOUNG LIONS 2019 với chủ đề FIGHT FOR YOUR NAME


VIETNAM YOUNG LIONS 2018 với chủ đề BE BRAVE LIONS


VIETNAM YOUNG LIONS 2017 với chủ đề DARE TO AMAZE


VIETNAM YOUNG LIONS 2016 với chủ đề ONLY THE BRIGHTEST


Nắm bắt cơ hội tiếp cận, cọ xát với đề bài & hình thức thi chuẩn quốc tế tại Vietnam Young Lions 2024 ngay hôm nay!