Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam Tài Trợ Và Ra Đề Cho Vietnam Young Lions 2023 - Hạng Mục Digital

“Độc tôn” sở hữu những yếu tố của thời đại tiếp thị kỹ thuật số, hạng mục Digital luôn được xem như một “ngôi sao sáng” thu hút rất nhiều sư tử tham gia tranh tài, và AIM Academy sẽ không để các bạn chờ đợi thêm: Diamond Sponsor tiếp theo - BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM LÀ NHÀ TÀI TRỢ VÀ RA ĐỀ CHO HẠNG MỤC DIGITAL!

Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam Tài Trợ Và Ra Đề Cho Vietnam Young Lions 2023 - Hạng Mục Digital

Sun Life Việt Nam thuộc tập đoàn Sun Life (trụ sở tại Canada) – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.


Với sự sáng tạo, đổi mới và đóng góp tích cực tại Việt Nam, Sun Life đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, trong đó đặc biệt tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm nhận giải thưởng “Thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam năm 2021” từ tạp chí Global Brands của Vương Quốc Anh trao tặng.

Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng. Trên hành trình tạo ra dịch vụ khác biệt, Sun Life luôn không ngừng sáng tạo và ra mắt các kênh phát triển kinh doanh nổi bật, ví dụ như Sun Life Flagship - De La Sól - được ví là một “đại sứ thương hiệu” với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, bứt phá và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.


Là đại diện đầu tiên trong lịch sử Vietnam Young Lions ở lĩnh vực bảo hiểm, Sun Life Việt Nam tâm niệm sẽ phát triển và đưa những tài năng trẻ vươn đến những chuẩn mực cao nhất của ngành quảng cáo sáng tạo. Hãy chuẩn bị tâm thế tốt nhất, vì sắp tới sẽ là một đề bài vô cùng thú vị nhưng đầy thử thách để các sư tử giải mã và chinh phục!


Theo dõi tin tức mới nhất về cuộc thi và đừng quên tham gia Group Vietnam Young Lions - Road to Cannes Lions & Spikes Asia để cập nhật thêm thông tin mỗi ngày dành riêng cho sư tử.


-----

▪ Vietnam Young Lions là cuộc thi lớn nhất ngành Marketing & Communication nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ dưới 30 tuổi đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia)

▪ AIM Academy - đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions - là đại diện chính thức của Cannes Lions và Spikes Asia tại Việt Nam