Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Thời của designer đã tới - Hạng mục mới tinh tại Vietnam Young Lions

Không ai có thể phủ nhận được sức mạnh của visual trong Marketing & Communication ngày nay. Đó là lí do bên cạnh 3 hạng mục thân quen như mọi năm là Marketers, Digital và Film & Integrated, cuộc thi năm nay chính thức khai trương một hạng mục hoàn toàn mới: DESIGN.

Thời của designer đã tới - Hạng mục mới tinh tại Vietnam Young Lions

Hình ảnh: Bài làm thắng giải từ Young Lions (Cannes Lions) 2021


Ở hạng mục Design, các thí sinh sẽ thiết kế bộ nhận diện hoặc homepage cho một thương hiệu.


Hạng mục vẫn gồm 2 bảng là Student (Sinh viên) và Industry Practitioner (Chuyên nghiệp), phù hợp với các bạn designer, art director, creative director, photographer hay đơn giản là bất cứ ai yêu thích thiết kế, cái đẹp và sự sáng tạo.


Đi thi được gì?


▪️ Đẩy sự sáng tạo lên đến giới hạn cao nhất: Vietnam Young Lions mang tinh thần của một cuộc thi đề cao tính sáng tạo, hoan nghênh mọi ý tưởng "lạ lùng" và đột phá. Nếu công việc thường ngày chưa đủ không gian để bạn "vẫy vùng", hãy hòa mình vào Vietnam Young Lions, và tiến đến những biển lớn khác như Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).


▪️ Giải thử thách thú vị từ thương hiệu ra đề: Chúng ta sáng tạo không phải để... cho vui, mà để giải quyết vấn đề cho thương hiệu. Vấn đề càng thách thức thì càng kích thích những ý tưởng hay ho. Thương hiệu ra đề cũng là một cái tên rất hot trên thị trường, và sẽ được tiết lộ trong những bài đăng sau.


▪️ Nghe nhận xét từ các jury hàng đầu và đầy cá tính trong ngành: Các đội thi tham dự chung kết sẽ "mặt đối mặt" với ban giám khảo, hỏi đáp về bài làm cũng như nghe những nhận xét đầy xác đáng dưới góc nhìn và chuẩn mực quốc tế. 


Bạn đã sẵn sàng? Xem thể lệ cuộc thi và đăng kí.