Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

‘Tuyển Tập’ Các Film Xuất Sắc Nhất Qua 2 Mùa Vietnam Young Lions

Là hạng mục lâu đời nhất, tinh túy và có thể gọi là khó nhất tại Cannes Lions mỗi năm, hạng mục Film chỉ cho các thí sinh 48 tiếng đồng hồ để lên ý tưởng, quay phim và dựng cảnh thành một video hoàn chỉnh dưới 60s mà vẫn phải giải quyết được vấn đề đặt ra từ yêu cầu của brief.

‘Tuyển Tập’ Các Film Xuất Sắc Nhất Qua 2 Mùa Vietnam Young Lions


Vừa đảm bảo một câu chuyện hấp dẫn, vừa phải gắn liền với tinh thần thương hiệu, các nhà làm phim không chuyên sẽ làm điều đó thế nào? Cùng đến với ‘tuyển tập’ các film quảng cáo xuất sắc nhất qua 2 mùa Vietnam Young Lions 2016 và 2017 nhé!

Vietnam Young Lions 2016 và brief ‘đến từ tương lai’

Là nhà tài trợ chính trong cuộc thi Vietnam Young Lions 2016, OPPO Việt Nam đã đưa ra một đề bài vô cùng thú vị và không kém phần hóc búa cho các tài năng sáng tạo trẻ Việt Nam. Đó chính là công nghệ 4G. Trong bối cảnh người tiêu dùng từ 18 – 28 tuổi chưa nhận thức được lợi ích của 4G, nhiệm vụ của các đội thi là làm thế nào để khơi gợi nhu cầu, kích hoạt cảm xúc và hướng người dùng tới việc trả nghiệm thứ công nghệ có vẻ ‘xa xỉ’ này.


Team INSHINE sở hữu giải đồng với ý tưởng ‘Life scrolls smoother’

Với thông điệp ‘Life can’t wait’, team XUXU xuất sắc đạt được giải bạc của mùa thi 2016 (không có giải vàng).

Giải đặc biệt của nhà tại trợ Oppo đã thuộc về team TRANSPARENT

Vietnam Young Lions 2017 và brief đầy cảm hứng

Là thức uống có ga với sự phối trộn đặc biệt giữa các nguyên liệu, Sprite chinh phục được khách hàng bởi hương vị chanh dễ chịu và cảm giác sảng khoái sau từng giọt. Cũng từ đặc điểm này, Sprite đã lựa chọn tinh thần của một bạn trẻ hoạt bát, nhanh nhẹn và đáng tin cậy, đặc biệt là trong các tình huống lầy lội, khó đỡ vốn hay xảy ra với tuổi teen. Chỉ với 48h, các sư tử trẻ của cuộc thi sẽ phải tìm cách để truyền đạt ý tưởng “nghĩ thông, lách phong cách” (brand idea) một cách thú vị và sáng tạo nhất. Và đây chính là thành quả sau 2 ngày ‘chung sống’ cùng brief:


Giải đồng thuộc về ‘Là Team’ với câu chuyện cũ mà không cũ – kết nối.

Biến thông điệp thành một trò chơi thú vị – team Neighbors From Hell đã sở hữu giải bạc từ ban giám khảo.

Không câu chuyện, không nhân vật, team DAIZO vẫn xuất sắc nhận về giải vàng và dành được tấm vé đến Cannes vào tháng 6.2017

Các tác phẩm lọt top 7 cũng không kém phần sáng tạo. Vietnam Young Lions 2017 là mua thi cực kỳ thành công khi chất lượng làm phim của top 7 khá đồng đều.


Team APERTURE


Team CONGHO


Team INCREDIBLE



Team Peaceminustwo



Nhằm đem lại cơ hội toả sáng cho các tài năng sáng tạo Việt Nam trên đấu trường thế giới, Vietnam Young Lions 2018 đã quay trở lại và hứa hẹn ‘lợi hại’ hơn xưa với nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt trong hạng mục Film. Đừng rời mắt khỏi Fanpage AIM Academy để cập nhật chuyển động mới nhất của cuộc thi nhé!