Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

VIETNAM YOUNG LIONS 2016 Inspiring Tour

VIETNAM YOUNG LIONS 2016 Inspiring Tour

VIETNAM YOUNG LIONS 2016 Inspiring Tour

Ogilvy

Không khí trong văn phòng Ogilvy sáng ngày 23/03 đã “nóng” lên với khí thế hừng hực từ gần 40 tài năng trẻ từ tất cả phòng ban cùng tham gia tìm hiểu về Vietnam Young Lions 2016.

Ogilvy từ lâu đã là một “tượng đài” trong ngành Quảng cáo thế giới. Tại Việt Nam, đây cũng là một trong những agency hàng đầu. Những tài năng đến từ Ogilvy chắc chắn sẽ khiến cho những đối thủ khác phải dè chừng khi tham gia cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay!

DBB

DDB Vietnam hào hứng tìm hiểu về Vietnam Young Lions 2016 với hàng loạt câu hỏi chi tiết. Gần 1 tiếng trao đổi với Ban tổ chức dường như là chưa đủ với các tài năng trẻ tại Agency “khủng” này!

Đừng lo lắng, mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục trên website Vietnam Young Lions và Facebook của Ban tổ chức AIM Academy.

TBWAGroup

Với thành tích QUÁN QUÂN trong giải thưởng Vietnam Young Spikes 2015, các “chiến binh” từ TBWA Group đang nóng lòng đem nốt chiếc cúp Vietnam Young Lions 2016 về đại bản doanh của mình!

Tại Việt Nam, TBWAGroup có 4 công ty với 15 văn phòng tại 12 thành phố, bao gồm: TBWAViệt Nam, Biz Tequila, CPM và Focus. “We are the Disruption agency” chính là phương châm hoạt động nổi tiếng của agency quốc tế “kì cựu” này.

BBDO

Mạng lưới BBDO hiện đang giữ vị trí dẫn đầu trên thế giới (theo The Gunn Report 2015). Tại Việt Nam, họ cũng là một trong những tên tuổi nổi bật trong giới Tiếp thị – Truyền thông, cùng các chiến dịch lớn như giới thiệu sản phẩm mới C.C.Lemon của Suntory PepsiCo trong năm 2014.

Không những thế, mạng lưới BBDO còn lẫy lừng khi luôn dẫn đầu của nhiều cuộc thi và giải thưởng sáng tạo toàn cầu như Cannes Lions, các bảng xếp hạng Gunn Report, Big Won. Những chú “Sư tử” đến từ BBDO Vietnam sẽ là những đối thủ không-thể-bỏ-qua khi họ đang rất nóng lòng chiếm lĩnh ngôi vị quán quân Vietnam Young Lions 2016.

Publicis Groupe

Chỉ có thể nói rằng…quá sôi nổi, quá nhiệt tình Publicis ơi!

Văn phòng Publicis Groupe tràn đầy hứng khởi với sự tham gia của các tài năng trẻ và các Giám đốc Sáng tạo Cao cấp từ tất cả văn phòng trực thuộc: Saatchi & Saatchi Vietnam, Publicis Vietnam, Leo Burnett Vietnam.

Là một trong những tập đoàn quốc tế ủng hộ mạnh mẽ Vietnam Young Lions 2016, Publicis Groupe với khẩu hiệu “Lead the Change”, quy tụ những bạn trẻ có những tư duy sáng tạo khác biệt và mới lạ, chắc chắn sẽ khiến nhiều đội tham gia cuộc thi năm nay phải “dè chừng”.

“Chúng ta đang sống trong thời điểm mà ngành Tiếp thị – Truyền thông biến đổi theo từng ngày từng giờ, mà không một sách vở nào có thể đuổi kịp tốc độ chóng mặt này. Vì vậy, cuộc thi Vietnam Young Lions chính là một cơ hội rất tuyệt vời để các bạn trẻ có thể bắt kịp các khuynh hướng mới nhất trong ngành.” – Ông Lukasz Roszczyc, Managing Director, Leo Burnett.

Đăng ký tham gia Vietnam Young Lions 2016:http://www.vietnamyounglions.net/
Theo dõi trang Facebook của AIM Academy để cập nhật những thông tin mới nhất:http://www.facebook.com/aimacademy.vn
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: info@aimacademy.vn

Thông tin mới nhất: http://www.facebook.com/aimacademy.vn
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: info@aimacademy.vn