Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

3 Lý Do Để Dân Marketing Nhất Định Phải Sở Hữu Một Tấm Vé Đến Vòng Chung Kết VYL 2018

Trong lúc các sư tử trẻ tham dự Vietnam Young Lions 2018 đang rất nóng lòng chờ Brief Day để cất tiếng gầm thể hiện tài năng của mình, cộng đồng dân Marketing cũng được phen náo nức về thông tin Vòng chung kết – Presentation Day của Vietnam Young Lions lần đầu tiên được mở cửa cho công chúng. Vì mọi năm, vòng thi này chỉ có Ban giám khảo và các thí sinh.

3 Lý Do Để Dân Marketing Nhất Định Phải Sở Hữu Một Tấm Vé Đến Vòng Chung Kết VYL 2018

Trong lúc các sư tử trẻ tham dự Vietnam Young Lions 2018 đang rất nóng lòng chờ Brief Day để cất tiếng gầm thể hiện tài năng của mình, cộng đồng dân Marketing cũng được phen náo nức về thông tin Vòng chung kết – Presentation Day của Vietnam Young Lions lần đầu tiên được mở cửa cho công chúng. Vì mọi năm, vòng thi này chỉ có Ban giám khảo và các thí sinh. Một thay đổi nhỏ nhưng khiến cả cộng đồng xôn xao, có điều gì thu hút ở sự kiện này?

1. Vietnam Young Lions là cuộc thi vòng loại cấp quốc gia của Cannes Young Lions - sàn đấu của những sư tử trẻ chuyên nghiệp dưới 30 đến khắp nới trên thế giới. Trước áp lực của cuộc thi mang tiêu chuẩn quốc tế, vòng chung kết này là cơ hội để các bạn trẻ đam mê ngành truyền thông quảng cáo mở mang kiến thức với những ý tưởng sáng tạo độc đáo và khả thi đến từ bài dự thi xuất sắc của 21 đội sư tử trẻ lọt vào chung cuộc.


2. Nơi bạn chứng kiến màn thuyết trình xuất sắc, cùng khả năng hùng biện, bảo vệ cho ý tưởng của các thí sinh trước những thách thức đến từ những sư tử đầu đàn của ngành Tiếp thị- Truyền thông Việt


3. Đi để biết mình là ai và đang ở đâu trong ngành này. Đi để được truyền lửa đam mê, để ham học hơn, để khát khao hơn!


Thời gian và địa điểm:

- Ngày 14/04 tại Dreamplex 2, 195 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM.

- Giá vé: Standard: 180k/vé, Combo: Từ 110k/vé

- Mua vé tại : ticketbox.vn/chung-ket-vietnam-young-lions-2018