Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Budweiser, Thương Hiệu Bia Thuộc AB InBev Chính Thức Là Nhà Tài Trợ Kim Cương Trực Tiếp Ra Đề Cho Hạng Mục Marketers!

Tháng 02/2024, Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions chính thức công bố Budweiser, thương hiệu bia thuộc AB InBev trở thành Nhà tài trợ Kim cương trực tiếp ra đề cho hạng mục Marketers.

Budweiser, Thương Hiệu Bia Thuộc AB InBev Chính Thức Là Nhà Tài Trợ Kim Cương Trực Tiếp Ra Đề Cho Hạng Mục Marketers!

AB InBev là công ty sản xuất bia lớn nhất thế giới với danh mục sản phẩm lên đến hơn 630 nhãn hiệu bia có mặt trên 150 quốc gia, trong đó bao gồm Budweiser, Corona, và Stella Artois. 


Sứ mệnh của AB InBev là xây dựng một tương lai ngập tràn niềm vui. AB InBev luôn có những giấc mơ lớn lao dựa trên di sản và nét văn hóa trên 600 năm của mình. Nhưng hơn thế nữa, đó chính là hướng đến tương lai, tạo ra sự mới mẻ để tiếp cận mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.


Từng nhân viên hay từng đối tác, mỗi một khách hàng của AB InBev và cộng đồng đều không ngừng ước mơ, cùng lan tỏa ước mơ đó đến những người xung quanh và tạo ra sự cộng hưởng có ý nghĩa cho toàn thế giới. AB InBev tin tưởng rằng với những niềm vui đó, bia chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất.


Với tinh thần đó, AB InBev đã có rất nhiều cống hiến được ghi nhận tại Cannes Lions, trong đó bao gồm giải thưởng giúp thương hiệu làm nên lịch sử chưa từng có khi được vinh danh tại hạng mục Creative Marketer of the Year suốt hai năm liền (2022 và 2023), và học bổng Jodi Harris mà AB InBev phối hợp cùng Cannes Lions sáng lập dành cho những nhà tiếp thị trẻ tiềm năng, nhằm khuyến khích và truyền cảm hứng cho thế hệ lãnh đạo tiếp nối. 


Budweiser - bia lager kiểu Mỹ - là nhãn hiệu thuộc AB InBev được ra mắt năm 1876 và được mệnh danh “Vua của các loại bia” với chất êm thượng hạng được tạo nên bởi một quy trình sản xuất độc đáo, và đồng thời là là biểu tượng văn hoá tôn vinh những khoảnh khắc đỉnh cao trong cuộc sống. 


Với tinh thần nhiệt huyết trong việc kết nối con người và tôn vinh sáng tạo, AB InBev và nhãn hiệu bia Budweiser chắc hẳn sẽ mang đến những thử thách rất thú vị cho các sư tử trẻ của Hạng mục MARKETERS tại Vietnam Young Lions năm nay!