Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Thương hiệu Fanta là đơn vị ra đề chính thức cho hạng mục Film & Integrated

Là Diamond Sponsor ra đề trong hạng mục FILM & INTEGRATED trong cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay, Fanta chắc chắn sẽ mang đến những thử thách bùng nổ và truyền cảm hứng cho các sư tử trẻ tự do bung trình sáng tạo hết nấc.

Thương hiệu Fanta là đơn vị ra đề chính thức cho hạng mục Film & Integrated

Fanta là thương hiệu nước có gas hương vị trái cây thuộc công ty Coca-Cola ra đời vào năm 1940 và có nguồn gốc từ Đức. Trải qua hành trình 84 năm, ngày nay Fanta có mặt tại hơn 190 quốc gia với hơn 100 hương vị khác nhau và trở thành một thương hiệu nước ngọt không thể thiếu trong các cuộc vui của mọi nhà.

Các sản phẩm của Fanta nổi bật trong tâm trí người dùng bởi hương vị trái cây đậm đà và đầy màu sắc. Với tinh thần "Playful at Heart”, từ một thương hiệu nước giải khát thông thường, Fanta đã hóa thân thành một người bạn chí cốt đồng hành cùng người trẻ, khuyến khích họ tự tin bộc lộ khía cạnh vui nhộn, bung xõa hết nấc mặc kệ mọi quy chuẩn nghiêm túc của cuộc sống thường ngày.
Với Fanta, không có cá nhân nào nhàm chán, chỉ có những người chưa gặp được đúng “đồng bọn” cùng tần số để cùng bung lụa và sống đúng cá tính. Chính vì thế, sứ mệnh của Fanta là gỡ bỏ “phong ấn” về sự ngại ngùng, kích thích người dùng bộc lộ khía cạnh lạc quan, tinh thần chịu chơi của bản thân, từ đó tận hưởng trọn vẹn trong những khoảnh khắc vui vẻ khi kết nối với bạn bè.
Chính tinh thần này là yếu tố giúp đã các chiến dịch quảng cáo của Fanta dành lấy giải thưởng Gold Lion cho 2 hạng mục PR Lions và Media Lions tại Cannes Lions 2018.
Là Diamond Sponsor ra đề trong hạng mục FILM & INTEGRATED trong cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay, Fanta chắc chắn sẽ mang đến những thử thách bùng nổ và truyền cảm hứng cho các sư tử trẻ tự do bung trình sáng tạo hết nấc.