Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

HOÀN THÀNH 2 COACHING SESSIONS CHUẨN BỊ CHO CÁC THÍ SINH SẮP THI ĐẤU TẠI SPIKES ASIA 2024

Vừa qua, AIM Academy - Đơn vị tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions đã hoàn tất tổ chức 2 buổi training dành riêng cho các thí sinh Việt Nam sắp sửa tham gia thi đấu tại Spikes Asia - Giải thưởng quảng cáo sáng tạo danh giá và lâu đời nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

HOÀN THÀNH 2 COACHING SESSIONS CHUẨN BỊ CHO CÁC THÍ SINH SẮP THI ĐẤU TẠI SPIKES ASIA 2024

Những bộ óc sáng tạo tuyệt vời nhất sẽ quy tụ tại Conrad Centennial Singapore vào ngày 13-14/03/2024 để cùng bàn luận về những xu hướng toàn cầu cũng như tầm quan trọng của sáng tạo trong doanh nghiệp. Các sự kiện tại Spikes Asia sẽ xoay quanh các chủ đề bao gồm: 

- Creative effectiveness - vai trò của sự sáng tạo trong việc thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu và giá trị doanh nghiệp. 

- Building a creative culture - tại sao văn hóa lại quan trọng đối với độ hiệu quả của công việc và làm thế nào các marketers có thể tận dụng hiệu quả những lợi thế từ môi trường đa văn hóa? 

- Impact of technology - khám phá cách sự sáng tạo và công nghệ như AI có thể kết hợp với nhau để giải quyết các vấn đề kinh doanh và tạo điều kiện cho sự thay đổi. 


Tại 2 buổi coaching cùng AIM Academy, các thí sinh (Silver Winners bảng Chuyên nghiệp của 3 hạng mục - Vietnam Young Lions 2023) đã được training về các chủ đề sau: 

️???? CRACKING THE WINNING WORKS OF PREVIOUS YOUNG SPIKES - Coaching bởi anh An Bùi (Head of Business Marketing Global Business Solutions tại TikTok Vietnam) & anh Bạc Cầm Tiến (Executive Creative Director tại VMLY&R). 

️???? SHINING ON THE REGIONAL STAGE (Presentation skills) - Coaching bởi anh Vũ Lâm (Chief Learning & Organizational Development Officer tại IMF Japan). 


Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc trong 2 buổi training và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các đại diện của Việt Nam tại Spikes Asia nhé! 


???? Nắm bắt cơ hội để trở thành người đại diện của Việt Nam trên các đấu trường quốc tế: http://tinyurl.com/join-VYL2024-homepage