Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

AIM ACADEMY ĐỀ CỬ THÀNH CÔNG VICE PRESIDENT MARKETING CỦA SUNTORY PEPSICO ĐẠI DIỆN VIỆT NAM LÀM GIÁM KHẢO TẠI SPIKES ASIA

7/12 vừa qua, Spikes Asia - Giải thưởng Marketing & Communication lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương chính thức công bố đội hình Ban giám khảo năm 2024 bao gồm 93 chuyên gia trong ngành từ 18 thị trường khác nhau, đại diện cho những lãnh đạo hàng đầu của APAC từ nhiều lĩnh vực.

AIM ACADEMY ĐỀ CỬ THÀNH CÔNG VICE PRESIDENT MARKETING CỦA SUNTORY PEPSICO ĐẠI DIỆN VIỆT NAM LÀM GIÁM KHẢO TẠI SPIKES ASIA
Tham gia chấm giải tại Spikes Asia 2024 là các đại diện cấp cao từ các thương hiệu bao gồm: Budweiser, Procter & Gamble, Unilever, và lần đầu tiên có sự góp mặt của adidas, AXA Asia, Burger King, Bảo hiểm FWD, Suntory PepsiCo và Volkswagen.

???? Đặc biệt hơn cả, trong số những cái tên xuất sắc nhất đại diện cho từng khu vực thị trường có một cái tên của Việt Nam! Đó chính là Ms. Trang Nguyễn - Vice President Marketing tại Suntory PepsiCo Vietnam.

Chị Trang Nguyễn là một marketer nhiều kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết với 17 năm làm việc trong lĩnh vực FMCG. Tài năng của chị đã được chứng minh trong việc dẫn dắt các doanh nghiệp thành công ở nhiều hạng mục khác nhau và xây dựng các đội nhóm có hiệu suất cao.

Tại Spikes Asia, chị Trang sẽ tham gia chấm giải ở 2 hạng mục: Creative Effectiveness và Creative Strategy. Trong đó, ở hạng mục Creative Effectiveness nhằm mục tiêu tôn vinh những tác động của công việc sáng tạo, các công trình (works) tham gia tranh giải sẽ cần phải chứng minh một chiến lược sáng tạo đã đáp ứng các mục tiêu kinh doanh như thế nào, tạo ra kết quả tích cực gì cho khách hàng và thúc đẩy tác động kinh doanh bền vững theo thời gian ra sao. Trong khi đó, hạng mục Creative Strategy lại được xây dựng nhằm mục tiêu tôn vinh những ý tưởng cốt lõi nhất đằng sau các chiến dịch, cách mà hoạch định chiến lược có thể định hình lại thương hiệu, đổi mới hoạt động kinh doanh và tạo ảnh hưởng đến lượng người tiêu dùng hay một nền văn hóa rộng lớn hơn.

???????? Việc có một đại diện từ Việt Nam tham gia chấm giải tại Spikes Asia 2024 là một vinh dự lớn lao, và cũng là một cột mốc mới đáng ghi nhận trong suốt hành trình nhiều năm nỗ lực để ghi tên nước nhà vào bản đồ sáng tạo thế giới. Đây chính là lúc những tia sáng đầu tiên le lói của ngành sáng tạo Việt điểm tô cho bức tranh chung của ngành sáng tạo toàn cầu, đúng như chủ đề Vietnam’s Creativity Dawns mà Vietnam Young Lions tôn vinh trong năm 2024!

AIM Academy rất hân hạnh là đơn vị đề cử giám khảo thành công tại Spikes Asia trong nhiều năm qua, bên cạnh việc tìm kiếm và đưa các tài năng trẻ bước ra chinh chiến tại đấu trường Young Spikes.

Ghi tên mình vào danh sách thí sinh để bắt lấy cơ hội đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại các đấu trường Marketing & Communication quốc tế: https://tinyurl.com/dang-ky-thi-homepage