Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

THAY ĐỔI DANH SÁCH CÁC ĐỘI VÀO VÒNG CHUNG KẾT HẠNG MỤC MARKETERS BẢNG SINH VIÊN

Năm nay, cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 không chỉ thu hút các thí sinh trong nước mà còn nhận được sự tham gia của các thí sinh người Việt ở ngoài nước.

THAY ĐỔI DANH SÁCH CÁC ĐỘI VÀO VÒNG CHUNG KẾT HẠNG MỤC MARKETERS BẢNG SINH VIÊN

    Năm nay, cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 không chỉ thu hút các thí sinh trong nước mà còn nhận được sự tham gia của các thí sinh người Việt ở ngoài nước. Đặc biệt, ở hạng mục Marketers, bảng sinh viên, năm nay danh sách top 5 có sự xuất hiện của đội: YOUNG TREX (đang du học tại Nhật Bản) và THE A MINUS (đang du học tại Mỹ). Tuy nhiên, điều đáng tiếc là các bạn không thể tham dự Vòng chung kết của cuộc thi vì một số lý do khách quan. Vì vậy, BTC cuộc thi Vietnam Young Lions cùng Ban giám khảo hạng mục Marketers đã thống nhất và đưa đến quyết định sau:


1. Chúng tôi ghi nhận sự tham gia và kết quả xuất sắc của 2 đội: YOUNG TREX & THE A MINUS khi có mặt tại danh sách top 5 của cuộc thi Vietnam Young Lions 2019, hạng mục Marketers, bảng sinh viên. Bất chấp khoảng cách địa lý, các bạn đã thể hiện sự nỗ lực và nhiệt huyết của thế hệ trẻ sáng tạo.


2. Vì lý do các thí sinh của 2 đội YOUNG TREX & THE A MINUS không thể về tham dự Vòng chung kết của cuộc thi vào ngày 20.04, chúng tôi quyết định nhường cơ hội này cho 2 đội có số điểm cao kế tiếp trong danh sách các đội tham dự hạng mục Marketers, bảng sinh viên. Đó là: Đội UNIMINGO và đội WAL.


Xin chúc mừng 2 đội và mong gặp tất cả các bạn tại Vòng chung kết Vietnam Young Lions 2019. Nhanh tay đăng ký vé tại đây: http://bit.ly/VYL2019-Final-round

Thời gian: 8:00AM – 8:50PM, ngày 20.04.2019

Địa điểm: Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM