Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

SICKKIDS VS – Cuộc Cách Mạng Ý Tưởng Trong Chiến Dịch Vận Động Quyên Góp

Kêu gọi đóng góp cho những hoàn cảnh bất hạnh của trẻ em không phải lúc nào cũng dễ dàng. Làm sao để mọi người tự nguyện và hào hứng với việc đóng góp , đặc biệt là những trái tim có phần “lý trí” như thanh niên và đặc biệt là đàn ông lại là bài toán khó hơn. Thế nhưng, COSSETTE – agency quảng cáo ở Canada đã làm được điều đó một cách xuất sắc cho bệnh viện SickKids với chiến dịch SickKids VS.

SICKKIDS VS – Cuộc Cách Mạng Ý Tưởng Trong Chiến Dịch Vận Động Quyên Góp




Thay thế hình ảnh nỗi buồn và khuôn mặt giàn giụa nước mắt từ những phim quảng cáo thường thấy của các quỹ từ thiện, đoạn phim tái hiện lại “trận chiến” hào hùng của các bệnh nhân nhí cũng như các bác sĩ và y tá tại bệnh viện SickKids với những “kẻ thù” mang tên bệnh tật. Cảnh bọn trẻ bước vào trận chiến, đan xen giữa cuộc sống thực ở bệnh viện và những “chiến binh bên trong” của các em (đô vật, con hổ, tay đấu kiếm, lính quân đội) trên âm điệu dồn dập của nền nhạc hip-hop càng làm tăng thêm sự kích thích và tò mò của người xem.

Poster của chiến dịch được dán khắp mọi nơi trong thành phố với hình ảnh các chiến binh trẻ em dũng cảm và đầy hào khí

Với thông điệp “Sick is not weak” – “Bệnh tật không có nghĩa là yếu đuối”, chiến dịch đã làm nên cuộc cách mạng trong cách giao tiếp giữa các bệnh viện trẻ em với các mạnh thường quân. Được đánh giá là chiến dịch thành công nhất trong lịch sử 143 năm của bệnh viện, chiến dịch kéo dài 2 tháng từ 10.2016 đến 12.2016 đã đem đến những kết quả xuất sắc: số tiền đóng góp lên đến 57.9 triệu đô, đoạn phim thu hút hơn 8 triệu lượt xem và 500 triệu lượt hiển thị, tỷ lệ quyên góp online tăng đến 695%, đặc biệt, số tiền này phần lớn đến từ thanh niên và đàn ông ở Canada.

Chiến dịch SickKids VS đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành giải Vàng trong hạng mục Health and Wellness của Cannes Lions 2017.

Liên hoan Sáng tạo toàn cầu Cannes Lions 2017 đang diễn ra tại Pháp từ 16.06 – 24.06.2017. AIM Academy là đại diện chính thức của Cannes Lions tại Việt Nam. Năm nay, Cannes Lions chứng kiến sự tham dự của 20 đại biểu và 39 tác phẩm dự thi đến từ Việt Nam. Với tinh thần “Creativity for good”, Cannes Lions 2017 tin rằng sự sáng tạo sẽ làm thế giới tốt đẹp hơn. Sự kiện sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage của AIM Academy