Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Tháng 7 Này Bạn Có Dám Phá Cách Để Chiến Thắng?

Trong Liên hoan Cannes Lions 2016, Ogilvy & Mather Vietnam đã mang lại niềm tự hào cho ngành Tiếp thị – Truyền thông trong nước với chiến thắng giải Bạc hạng mục Direct và giải Đồng hạng mục PR tại Cannes Lions bằng chiến dịch giải cứu loài tê giác. Từ thành tích này của Ogilvy & Mather Vietnam, hãy cùng nhìn lại những dấu ấn được ghi lại bởi ngành Quảng cáo Việt Nam trên bản đồ sáng tạo thế giới những năm gần đây!

Tháng 7 Này Bạn Có Dám Phá Cách Để Chiến Thắng?

Hòa nhịp thở thời đại Truyền thông – Tiếp thị, nhiều cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê quảng cáo liên tục được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi để tài năng trẻ thể hiện bản lĩnh và tiến gần đến lĩnh vực mà mình muốn dấn thân. Bên cạnh những cuộc thi nước nhà như Young Marketers, Bản lĩnh Marketers, nổi bật lên Vietnam Young Lions, cuộc thi được AIM Academy tổ chức nhằm mục đích mang cơ hội cho tài năng trẻ vươn ra biển lớn của quốc tế. Từ những cuộc thi này, nền quảng cáo Việt không ít lần có những gương mặt trẻ xuất chúng bước ra đấu trường ở quy mô khu vực và cả quốc tế.

Campaign “Saving Africa’s Last Wild Rhinos, by Poisoning them” của Ogilvy & Mather Vietnam

Thêm vào đó, ngành Tiếp thị – Truyền thông Việt trong 10 năm gần đây đã có những chuyển động đáng chú ý qua một số sự kiện ghi dấu ấn trên bản đồ sáng tạo thế giới. Dấu ấn đầu tiên đến từ Lowe Vietnam cùng giải Vàng hạng mục Press tại Cannes Lions 2014. Tiếp tục với sự vươn mình đó, ngành sáng tạo Việt Nam một lần nữa tiếp tục được nêu tên với hai giải Bạc hạng mục Print và giải Đồng hạng mục PR cho chiến dịch giải cứu tê giác từ Ogilvy & Mather Vietnam cũng tại chính Liên hoan quảng cáo lớn nhất này. Tại Cannes Lions 2016, các đại diện trẻ quán quân cuộc thi Vietnam Young Lions vừa qua cũng có vinh dự được góp mặt vào 2 hạng mục Film và Marketers tại Young Cannes Lions lần này.

Campaign Versus của MullenLowe Vietnam

Một bật mí nhỏ: trong tháng 7 này một trong những cuộc thi Marketing nổi bật sẽ quay trở lại với một diện mạo mới. Đây là cuộc cơ hội dành cho những chuyên viên đang làm việc trong ngành quảng cáo mà đặc biệt đây còn là cơ hội tỏa sáng cho những tài năng trẻ đang còn ngồi trên giảng đường. Đây sẽ cơ hội “ngàn năm một thuở” để các bạn sinh viên để chứng tỏ bản lĩnh sáng tạo cùng những tên tuổi tầm cỡ trong ngành cũng như mang lại cho mình tấm vé vàng danh giá đến với “đảo quốc Sư Tử” vang danh.

Cùng AIM Academy Vietnam Young Lions nín thở và chờ đón sự kiện đình đám này là bất ngờ gì mọi người nhé!