Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Những Chiến Dịch Quảng Cáo "Chạm" Đến Cộng Đồng LGBT Được Vinh Danh Tại Cannes Lions 2018

Các chiến dịch, sản phẩm sáng tạo dành sự ủng hộ cho cộng đồng LGBT lên ngôi trong Cannes Lions 2018 bởi sự thú vị và tính nhân văn. Hãy cùng điểm qua một số chiến thắng điển hình chia sẻ lại từ chính góc nhìn của những người trong cuộc là các sư tử trẻ chiến thắng Vietnam Young Lions 2018 và dành tấm vé đến Cannes Lions 2018.

Những Chiến Dịch Quảng Cáo "Chạm" Đến Cộng Đồng LGBT Được Vinh Danh Tại Cannes Lions 2018

THIS COKE IS A FANTA

Client: Coca Cola

Agency: David The Agency Sao Paulo

Award: Gold Lion cho 2 hạng mục PR Lions và Media Lions

Một ngày hè nóng bỏng của Brazil, Coca Cola bỗng tung ra phiên bản giới hạn những lon Coca với bên trong là nước Fanta. Mọi chuyện ngỡ như trêu ngươi đối với khách hàng trung thành với nước Coca, nếu như những lon Coca này không được tung ra nhân ngày International LGBT Pride Day. Ẩn ý đằng sau “This Coke is Fanta” khiến ai cũng phải há hốc mồm thích thú.

UNIVERSAL LOVE

Client: MGM Resorts

Agency: McCANN New York

Award: Gold Lion cho Brand Experience & Activation Lions

Khi bàn về tình yêu, phần đông chúng ta đều liên tưởng đến một cặp trai gái, nhưng tình yêu luôn phổ quát hơn thế. Universal Love là một album các bài hát đám cưới cổ điển. Album này sẽ khiến đầu óc bạn bay bổng hơn và trọn vẹn hơn khi nghĩ đến tình yêu, với những câu hát “I give him all my love. That’s all I do…” được cất lên bởi nam ca sĩ Benjamin Gibbard hay “I mad about a girl…” do Ke$ha trình bày. Dự án được sản xuất bởi MGM Resorts và Legacy Recordings. Bởi vì tình yêu là phổ quát, nên các bài hát cũng vậy.

DESTINATION PRIDE

Client: PFLAG Canada

Agency: FCB/ Six Toronto

Award: Gold Lion cho 3 hạng mục Creative Data Lions, Design Lions và Mobile Lions

Đối với cộng đồng LGBT, ngọn cờ cầu vồng xuất hiện ở đâu nghĩa là họ được chào đón ở đó. Thế nhưng luật pháp ở một số quốc gia có thể bỏ tù những người có giới tính thứ 3 và thậm chí còn nhiều thứ tồi tệ hơn đang chờ họ khi đặt chân đến một địa điểm mà họ chưa hiểu rõ. Và Destination Pride một nền tảng di động trích xuất thông tin từ dữ liệu thu thập được sẽ cho phép cộng đồng LGBT tìm hiểu về bất kỳ địa điểm du lịch trên thế giới, với những thông tin như luật pháp, quyền lợi, phản ứng xã hội… dành cho cộng đồng LGBT. Những thông tin này được thể hiện rất dễ hiểu bởi chính ngọn cờ cầu vồng, biểu tượng quen thuộc của họ.