Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Roger Hatchuel – Tấm Vé Đến Thánh Đường Sáng Tạo Thế Giới Dành Cho Sinh Viên

Cánh cửa đến Thánh đường Sáng tạo Thế giới – Cannes Lions 2017 giờ đây không chỉ dành riêng cho cộng đồng chuyên nghiệp trong ngành! Với slogan “Training the Lion winners tomorrow” – Huấn luyện những Sư Tử Vàng cho tương lai, học bổng Roger Hatchuel nằm trong khuôn khổ Cannes Lions 2017 mang đến cơ hội học hỏi và mở rộng tầm mắt cho các sinh viên tài năng trong ngành khi sở hữu tấm vé tham dự Liên hoan Sáng tạo Toàn cầu tại Pháp.

Roger Hatchuel – Tấm Vé Đến Thánh Đường Sáng Tạo Thế Giới Dành Cho Sinh Viên


Học bổng danh giá duy nhất dành cho sinh viên ngành Quảng cáo sáng tạo

Chỉ kéo dài vỏn vẹn 5 ngày, nhưng học bổng Roger Hatchuel hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô giá mà bất kỳ sinh viên nào cũng khao khát. Không chỉ được tham dự khoá huấn luyện chuyên ngành đặc biệt được dẫn dắt bởi ông Clive Challis – Trưởng khoa Quảng cáo tại trường đại học danh giá Central Saint Martins ở Luân Đôn, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia tất cả các triển lãm và sự kiện trong khuôn khổ diễn ra Cannes Lions 2017 – điểm đến mơ ước của hàng vạn người làm sáng tạo trên thế giới. Đặc biệt, họ – những Sư Tử tương lai sẽ được cấp quyền bước vào khu vực chấm thi của Ban Giám Khảo – nơi diễn ra những cuộc thảo luận bất tận về sáng tạo giữa các chuyên gia gạo cội trong ngành, từ đó, được mở mang tầm mắt với những tác phẩm dự thi quốc tế đẳng cấp.



Tổng trị giá của học bổng Roger Hatchuel lên đến hơn 10.000 Euro bao gồm phí tham dự Cannes Lions 2017 và chi phí sinh hoạt trong 5 ngày tại Pháp. Chỉ có một suất học bổng duy nhất dành cho thí sinh xuất sắc nhất.


Sinh viên RMIT được “chọn mặt gửi vàng”

Là trường đại học quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng đào tạo vượt trội, AIM Academy đã quyết định chọn RMIT là đơn vị phối hợp để cùng tìm ra gương mặt sinh viên xứng đáng nhất cho học bổng Roger Hatchuel. Chương trình đã khởi đầu thành công với sự kiện khởi động vào ngày 01.03.2017, chứng kiến sự tham gia của hơn 100 sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp cùng những lãnh đạo cấp cao từ RMIT. Đặc biệt, người tham dự sự kiện còn được truyền cảm hứng từ phần chia sẻ thú vị của ông Alan Couldrey – Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Ogilvy & Mather Việt Nam kiêm Giám đốc Phát triển Tài năng – Ogilvy & Mather, khu vực châu Á Thái Bình Dương.


Giáo sư Geal McDonald, Hiệu trưởng trường RMIT mở đầu sự kiện khởi động chương trình học bổng Roger Hatchuel.

Chị Phạm Thị Diệu Anh đại diện Ban Tổ Chức AIM Academy giới thiệu về học bổng Roger Hatchuel.

Ông Alan Couldrey, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ogilvy & Mather Việt Nam kiêm Giám đốc Phát triển Tài năng Ogilvy & Mather khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong phần giao lưu với các bạn sinh viên RMIT .


Phần thưởng chỉ dành cho người xứng đáng

Để nhận được học bổng Roger Hatchuel, các bạn sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp ở RMIT phải trải qua 2 thử thách:


Vòng 1: Thẩm định năng lực

Những tác phẩm, dự án đã và đang làm sẽ là bản giới thiệu thể hiện đầy đủ và chính xác nhất năng lực của bạn. Do đó, những sinh viên tham gia được yêu cầu gửi bản portfolio của mình, trong đó bao gồm những tác phẩm thể hiện kỹ năng sáng tạo bằng hình ảnh (art, design) hoặc khả năng sáng tạo bằng ngôn ngữ (copy). Những bản hồ sơ này sẽ trải qua sự thẩm định gắt gao của các giảng viên chuyên môn từ RMIT để tìm ra 10 ứng viên xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng 2.


Vòng 2: Đấu loại trực tiếp

Ở vòng thi này, 10 bạn sinh viên tiềm năng nhất sẽ phải thể hiện sự tự tin và tất cả năng lực của mình trong vòng 5 phút trước Hội đồng giám khảo. Sự tự tin diễn thuyết, tài ứng biến trước các câu hỏi hóc búa, khả năng ngôn ngữ lưu loát chính là chìa khoá để chạm tới chiến thắng.

Kết quả của học bổng Roger Hatchuel sẽ được công bố chính thức vào ngày 31.03.2017 trong đêm trao giải cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 – một trong những hoạt động chính của Cannes Lions 2017 hàng năm. Thí sinh xuất sắc nhận được học bổng Roger Hatchuel sẽ đồng hành cùng các quán quân của Vietnam Young Lions 2017 để đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan Sáng tạo Toàn cầu diễn ra tại Pháp vào tháng 6 tới.

Cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 nhằm tìm ra các tài năng trẻ xuất sắc nhất trong làng quảng cáo Việt để tranh tài cùng bạn bè quốc tế tại Cannes Lions 2017. Cơ hội vẫn còn mở cửa chào đón các bạn trẻ đam mê hạng mục Film cho đến 6:00PM ngày 16.03.2017.

Tìm hiểu thêm về Vietnam Young Lions 2017 tại: http://vietnamyounglions.net/