Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Gương Mặt Sinh Viên Nào Sẽ Vinh Dự Đại Diện Việt Nam Tại Cannes Lions 2017?

Nằm trong khuôn khổ Cannes Lions 2017, học bổng Roger Hatchuel mang đến cho hàng trăm sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp (CoCD) của trường Đại học Quốc tế RMIT cơ hội học hỏi và mở rộng tầm mắt khi tham dự Liên hoan Sáng tạo Toàn cầu tại Pháp.

Gương Mặt Sinh Viên Nào Sẽ Vinh Dự Đại Diện Việt Nam Tại Cannes Lions 2017?

Trải qua vòng thẩm định năng lực gắt gao, top 9 thí sinh có bản giới thiệu năng lực sáng tạo ấn tượng nhất đã bước vào vòng đấu loại trực tiếp (Elevator Pitch) đầy căng thẳng diễn ra vào chiều ngày 23.03 tại hội trường AIM Academy.


Hội đồng Ban Giám Khảo và top 9 thí sinh có mặt tại vòng Đấu loại trực tiếp ở AIM Academy


Năng lực là điều kiện cần, kỹ năng mềm là điều kiện đủ

Để trở thành Đại sứ đại diện cho sinh viên Việt Nam tham dự Cannes Lions 2017, ngoài khả năng sáng tạo, các thí sinh còn phải chứng minh được kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp cùng sự tự tin, bản lĩnh. Vì vậy, thử thách mà Ban Giám Khảo đặt ra cho các thí sinh tiềm năng là phần thuyết trình trong vòng 5 phút để trả lời cho câu hỏi “Vì sao bạn là người chiến thắng xứng đáng?” và kiểm tra năng lực ứng phó trước những câu hỏi hóc búa từ Hội đồng Giám Khảo. Với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, các bạn thí sinh trường RMIT không hề gặp khó khăn khi truyền tải những thông điệp của mình. Nhiều bạn chọn nói lên định hướng nghề nghiệp và chia sẻ hoài bão của bản thân, một số khác chia sẻ cảm nhận riêng về sự sáng tạo, tuy nhiên, tất cả đều gặp nhau ở khát khao được thể hiện bản thân, trải nghiệm những điều mới mẻ và học hỏi tinh thần sáng tạo tiêu chuẩn toàn cầu.


Trận chiến cân não của Hội đồng Giám Khảo gạo cội

Tham gia thẩm định các tài năng cho học bổng Roger Hatchuel trong ngày Elevator Pitch là bà Phạm Thị Diệu Anh – Giám đốc điều hành AIM Academy – Đại diện Cannes Lions tại Việt Nam cùng những gương mặt đứng đầu ngành Truyền thông chuyên nghiệp (CoCD) cuả trường Đại học RMIT, bao gồm: ông Rick Bennett – Head of Centre, ông Don Gordon – Centre Manager, bà Gretchen Wilkins – Head of Design Department và bà Lâm Hồng Lan – Competition Coordinator. Sau phần trình bày ngang tài ngang sức của các thí sinh, Hội đồng Giám khảo đã trải qua một “trận chiến cân não” khó khăn để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất, đại diện Việt Nam tại Liên hoan Sáng tạo Toàn cầu tại Pháp.


Ai sẽ là người chiến thắng?

Kết quả cuối cùng của học bổng Roger Hatchuel sẽ được công bố chính thức trong Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 diễn ra vào ngày 31.03 với sự góp mặt của đông đảo cộng đồng ngành Tiếp Thị – Truyền Thông. Thí sinh xuất sắc nhất giành được học bổng Roger Hatchuel sẽ cùng với các Sư Tử Vàng của Vietnam Young Lions 2017 đại diện Việt Nam tranh đấu cùng bạn bè quốc tế tại Cannes Lions 2017. Với tổng trị giá học bổng lên đến 10,000 Euro bao gồm chi phí tham dự Cannes Lions 2017 và sinh hoạt 5 ngày tại Pháp, bạn trẻ này sẽ có một cuộc hành trình đáng nhớ và rất nhiều cơ hội mở mang tầm nhìn về thế giới sáng tạo đẳng cấp quốc tế.


Bạn muốn chứng kiến giây phút thăng hoa của các tài năng xuất sắc nhất? Đăng ký tham dự Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 ngay tại đây.