Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Lực Đẩy Nào Cho Sự Phát Triển Của Ngành Tiếp Thị - Truyền Thông Trong Nước?

Lực Đẩy Nào Cho Sự Phát Triển Của Ngành Tiếp Thị - Truyền Thông Trong Nước?

Cùng thuộc nhóm ngành sáng tạo với mức thu nhập cao, đóng góp lớn cho sự phát triển của xã hội nhưng các hoạt động trong ngành Tiếp thị & Truyền thông lại khá mờ nhạt và ít nhận được sự quan tâm từ cộng đồng. Thậm chí, nhiều người ngoài cuộc còn nghi ngờ về tính sáng tạo của ngành Tiếp thị – Truyền thông tại Việt Nam.

Nếu như ngành Điện ảnh – Sân khấu vẫn tiếp tục dẫn đầu trong lòng công chúng, biểu hiện qua sự tăng vọt của số lượng người làm nghề ca sĩ, diễn viên, mức thù lao khủng và hàng loạt giải thưởng nổi tiếng lâu đời như Giải Mai Vàng, Cánh Diều Vàng; ngành Thiết kế bùng nổ với với sự xuất hiện dày đặc của chương trình tìm kiếm tài năng trẻ cùng những danh hiệu danh giá; ngành Văn chương – Báo chí chiếm thế thượng phong với các giải thưởng lớn trong và ngoài nước… thì ngành Tiếp thị – Truyền thông vẫn loay hoay tìm chỗ đứng của mình trong xã hội.


Thực tế cho thấy, trong khi “cha đẻ” của một bộ phim bom tấn hoặc một bài hát ấn tượng được xã hội tôn vinh thì tác giả của những thước phim quảng cáo cảm động hay chiến dịch quảng bá sản phẩm đình đám lại đứng lặng thầm sau sân khấu dù rằng những tác phẩm của họ đều là sản phẩm sáng tạo chân chính. Thực trạng này chính là tiếng chuông báo động về sự thờ ơ của xã hội đối với sự phát triển của ngành Tiếp thị – Truyền thông trong nước, cũng là lời nhắc nhở cộng đồng Tiếp thị – Truyền thông Việt cần chung tay nỗ lực để khẳng định tầm quan trọng và giá trị cốt lõi của ngành trong hành trình phát triển chung của xã hội.




Nhận thấy sự cần thiết của việc kết nối cộng đồng ngành cũng như sự ra đời của một sân chơi sáng tạo để truyền lửa đam mê cho thế hệ trẻ, AIM Academy – Hợp điểm của ngành Tiếp thi – Truyền thông Việt Nam đã quyết định mang cuộc thi Vietnam Young Lions trở lại vào năm 2016 sau 2 năm vắng bóng. Nằm trong khuôn khổ của Young Lions thuộc Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions – giải Oscar cao quý của ngành Tiếp thị – Truyền thông, cuộc thi không chỉ là nơi để các bạn trẻ thoả sức thể hiện khả năng sáng tạo mà còn là nơi khẳng định nỗ lực của toàn ngành Tiếp thị – Truyền thông với mong muốn đề cao tinh thần sáng tạo chân chính và khát vọng vươn ra biển lớn. Năm nay, Vietnam Young Lions mùa thứ 2 tiếp tục quay trở lại vẫn với tinh thần nhiệt huyết ấy nhưng mới mẻ hơn, nhiều bất ngờ và thử thách.



Với 3 hạng mục: Film, Marketers & Cyber cùng dàn giám khảo lẫy lừng là những chuyên gia cấp cao trong các tập đoàn quảng cáo hàng đầu, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng của ý tưởng đột phá và tính hiệu quả từ hàng trăm tác phẩm dự thi trên khắp cả nước. Đội thắng cuộc sẽ vinh dự cầm lá cờ đỏ sao vàng đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan sáng tạo Cannes Lions tại Pháp để viết tiếp giấc mơ vinh danh sáng tạo Việt trên đấu trường quốc tế.





Còn chờ gì nữa? Hãy để Sức mạnh Sáng tạo của ngành Tiếp thị – Truyền thông lên tiếng! Truy cập website: vietnamyounglions.netđể tham khảo thông tin chi tiết và đăng ký dự thi ngay từ bây giờ.

Thời hạn đăng ký: 07.01 – 09.03.2017

Thông tin liên hệ:

  • 146Bis Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

  • Tel: +84 ( 8) 3911 2275

  • Email: info@aimacademy.vn