Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Thưởng Thức Grand Finale - Chung Kết Vietnam Young Lions 2023

Top 30 Finalists - 60 nhân tố xuất sắc nhất Vietnam Young Lions 2023, cùng hàng loạt idea tinh hoa sắp sửa được “trình làng” tại chặng cuối cùng của đấu trường danh giá nhất ngành Marketing & Communication này. Một năm, ngày này chỉ đến một lần!

Thưởng Thức Grand Finale - Chung Kết Vietnam Young Lions 2023

Tham dự Grand Finale, bạn sẽ có cơ hội?


Gặp gỡ các “phù thủy” hàng đầu lĩnh vực

Một cơ hội hiếm hoi để bạn gặp gỡ những nhân vật gạo cội trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo. Lắng nghe quan điểm và góc nhìn của chuyên gia trong vài giờ, có khi lại giúp bạn “vỡ lẽ” nhanh hơn việc đi làm vài trăm giờ.


Mở rộng network trong ngành

Grand Finale - ngày hội của ngành Marketing & Communication là nơi hội tụ anh tài từ Đông sang Tây. Những idea “mặn mà” và “đã cái nư” của finalists chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Tôn vinh sự sáng tạo Việt Nam
Cùng đến và tôn vinh những giá trị của một hành trình sáng tạo không ngừng nghỉ. Chúng ta vẫn đang chứng kiến sức trẻ Việt Nam đang từng ngày miệt mài để vươn mình đến những chuẩn mực cao nhất của thế giới.


Sau đây là thông tin chi tiết về sự kiện:



Thời gian: Chủ Nhật, ngày 23/04/2023.

▪️ Hạng mục Digital: 8:30am - 12:20pm

▪️ Hạng mục Marketers: 12:30pm - 4:20pm

▪️ Hạng mục Film & Integrated: 4:30pm - 8:30pm


Địa điểm: Đại học Quốc tế Hồng Bàng

▪️ Hội trường Beethoven - Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM


Với không gian sáng tạo của HIU, các sư tử sẽ được truyền cảm hứng để dốc hết sức “trình làng” đứa con tinh thần của mình - những bài làm và màn thể hiện xuất sắc nhất đến hội đồng giám khảo. Hãy nhanh tay sở hữu ngay một chiếc vé bước vào ngày hội nhé!

Vé offline đang được bán tại đây.


-----

▪ Vietnam Young Lions là cuộc thi lớn nhất ngành Marketing & Communication nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ dưới 30 tuổi đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia)

▪ AIM Academy - đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions - là đại diện chính thức của Cannes Lions và Spikes Asia tại Việt Nam