Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Ngân Hàng Quốc Tế (VIB) Tài Trợ Và Ra Đề Cho Vietnam Young Lions 2023 - Hạng Mục Marketers

Với tâm thế “trở lại và lợi hại hơn xưa”, AIM Academy chính thức công bố Diamond Sponsor cuối cùng: NGÂN HÀNG QUỐC TẾ (VIB) SẼ TÀI TRỢ VÀ RA ĐỀ CHO HẠNG MỤC MARKETERS!

Ngân Hàng Quốc Tế (VIB) Tài Trợ Và Ra Đề Cho Vietnam Young Lions 2023 - Hạng Mục Marketers
Chắc chắn chúng ta đều còn nhớ “quả bom tấn” The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên với sự đồng hành của VIB. Hơn cả vai trò là một nhà tài trợ chính, dù đây không phải lần đầu tiên một ngân hàng làm thương hiệu bằng âm nhạc, nhưng có thể nói, chưa có nhiều nhà băng có lối đi riêng và ghi lại dấu ấn thương hiệu sâu đậm trong lòng khán giả như cách VIB đã làm được tại The Masked Singer Vietnam.

Hơn 4 tháng với 16 tập phát sóng, chương trình đã thu hút gần 1 tỷ lượt xem, 1 triệu lượt thảo luận và trở thành Top 1 chương trình âm nhạc có lượt theo dõi nhiều nhất năm 2022. Đây là một mắt xích trong chuỗi hoạt động truyền thông sôi nổi giúp VIB ghi đậm dấu ấn và trở thành ngân hàng có thương hiệu nổi bật nhất trên mạng xã hội năm 2022. Cộng hưởng với việc đồng hành cùng gameshow The Masked Singer Vietnam là chiến dịch quảng bá ứng dụng MyVIB 2.0 với tính năng mới (giao dịch bằng giọng nói, thực tế ảo tăng cường); ra mắt trợ lý tài chính ảo Vie; đêm nhạc “The Masked Singer Vietnam ALL-STAR CONCERT 2022”; tài trợ cho “Đại tiệc LAZADA SUPERSHOW”; cuộc thi nội bộ 20.10…

Được biết đến là “Ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam” - VIB luôn nổi bật và ấn tượng với những thành tựu vượt trội, đặc biệt là với các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo với hàm lượng công nghệ cao. Đơn cử, năm 2022 vừa qua, VIB đã vượt trên hơn 40 ngân hàng đang phát hành thẻ Mastercard tại Việt Nam, trở thành ngân hàng duy nhất cùng lúc đạt được 9 giải thưởng, và cũng là số lượng giải thưởng lớn nhất trong lịch sử Mastercard dành cho 1 đối tác.

Những điều này cho thấy sự nỗ lực miệt mài của VIB trong việc đổi mới và vươn đến những chuẩn mực cao nhất của sáng tạo, và sự hiện diện tại Vietnam Young Lions cũng là một minh chứng tương tự.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp VIB đồng hành với Vietnam Young Lions. Trước đó, năm 2022, VIB là ngân hàng đầu tiên góp mặt tại Vietnam Young Lions và ra đề cho hạng mục Digital, mang luồng gió mới của ngành tài chính - ngân hàng đến với đấu trường sáng tạo này. AIM Academy tin rằng, sự trở lại của VIB trong Vietnam Young Lions 2023 chắc chắn sẽ mang đến một thử thách mới với độ hấp dẫn lớn và không-thể-đáng-mong-chờ-hơn cho các sư tử của hạng mục vô cùng “nóng hổi” - Marketers.

Theo dõi tin tức mới nhất về cuộc thi và đừng quên tham gia Group Vietnam Young Lions - Road to Cannes Lions & Spikes Asia để cập nhật thêm thông tin mỗi ngày dành riêng cho sư tử nhé!