Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tài trợ và ra đề cho Vietnam Young Lions 2022 - Hạng mục Digital

Digital là hạng mục được ví như ngôi sao của Vietnam Young Lions khi luôn thu hút một lượng đông đảo thí sinh tham gia. AIM Academy tin rằng, năm nay vẫn là một năm bứt phá của hạng mục này khi chào đón nhà tài trợ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) - đại diện đầu tiên của ngành tài chính trong 6 mùa giải.

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tài trợ và ra đề cho Vietnam Young Lions 2022 - Hạng mục Digital

Được biết đến là “Ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam", VIB luôn nổi bật và ấn tượng với những thành tựu tích cực trong suốt thời gian qua, đặc biệt là với các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và hàm lượng công nghệ cao. Năm 2021 vừa qua, VIB được The Banker vinh danh với giải thưởng “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Ngân hàng số năm 2021” (hạng mục Ứng dụng trên điện thoại di động). Trước đó, trong nhiều năm liên tiếp, ứng dụng MyVIB của ngân hàng được các hãng truyền thông quốc tế lớn như The Asset, Global Finance Review vinh danh bằng các giải thưởng uy tín về Ngân hàng số và Trải nghiệm khách hàng trên ngân hàng số.


Trong năm 2021, VIB đã vượt qua hơn 300 chiến dịch Marketing dự thi từ tất cả các lĩnh vực, chiến dịch VIB Online Plus 2in1 vừa được vinh danh giải Bạc hạng mục Lead generation tại MMA SMARTIES Awards 2021 - giải thưởng tôn vinh sự đổi mới và sáng tạo vượt trội thông qua việc vinh danh các chiến dịch xuất sắc trong ngành Mobile Marketing được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Thế giới.


Những giải thưởng trên là minh chứng cho những nỗ lực của VIB trong đổi mới sáng tạo. Chính vì thế, thách thức mà VIB đặt ra trong cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, hạng mục Digital sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, giúp bạn đúc kết được kinh nghiệm thực tế quý báu sau khi tham gia đấu trường sáng tạo mang chuẩn mực quốc tế này.


Đừng chờ đợi, tìm ngay một đồng đội “hợp cạ" và ĐĂNG KÝ NGAY để đón nhận thử thách siêu thú vị này.