Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

AdAsia Đồng Hành Cùng Việt Nam Young Lions 2020-2021

AdAsia Đồng Hành Cùng Việt Nam Young Lions 2020-2021


AdAsia Media Việt Nam là công ty thành viên thuộc AnyMind Group với sứ mệnh giúp mọi doanh nghiệp xoá bỏ mọi biên giới và rào cản thông qua các dịch vụ tạo dựng thương hiệu D2C, cloud manufacturing platform, entertainment tech, marketing tech, và HR tech. Công ty có mặt tại 13 thị trường trên khắp châu Á, trải dài 17 văn phòng với các dịch vụ chính bao gồm:

• Marketing Tech: phá vỡ biên giới giữa các Advertisers và Publishers thông qua một bộ các dịch vụ theo định hướng công nghệ và chuyên môn về thị trường.
• Entertainment Tech: nền tảng và doanh nghiệp influencer marketing bao gồm các chuyên gia influencer marketing và đội ngũ chiến lược trên khắp châu Á, cùng với các giải pháp quản lý Influencers trên tất cả các thị trường.
• Direct To Consumer – D2C: nền tảng sản xuất đám mây kết nối các cá nhân và doanh nghiệp với các nhà sản xuất và dịch vụ toàn diện để giúp các cá nhân và doanh nghiệp có thể sáng tạo, sản xuất, quảng cáo và bán các sản phẩm mang thương hiệu của riêng họ.
• HR Tech (chỉ dành cho Thái Lan): nền tảng HRIS cho phép các chuyên gia nhân sự có các chức năng bao gồm quản lý thông tin nhân viên, theo dõi công việc và làm thêm giờ, tính lương...


Tính đến nay, AdAsia Media Việt Nam đã mở rộng lên 3 văn phòng, bao gồm 2 văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và 1 văn phòng tại Hà Nội. Với doanh nghiệp tại Việt Nam, bao gồm khoảng 150 nhân viên và hoạt động trên 3 ngành business chính: Marketing Tech bao gồm Integrated Communication Marketing và Media/Digital Marketing; Entertainment Tech bao gồm Influencer Marketing và Multi Channel Networks (Creators Networks) và Direct to Consumer – D2C Tech bao gồm AnyFactory.


Năm nay, AdAsia Media Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng Vietnam Young Lions 2020-2021, triển khai kế hoạch media nhằm đem cuộc thi đến gần hơn với các tài năng trẻ trong ngành Marketing - Communication, mang đến cơ hội đại diện Việt Nam thi đấu tại Cannes Lions (Pháp) và Spikes Asia (Singapore).


Tham gia cuộc thi Vietnam Young Lions 2020-2021: http://bit.ly/VYL2020-March