Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Covid-19 Không Thể Cản Trở Tinh Thần Sáng Tạo Việt - Vietnam Young Lions Vẫn Sẽ Diễn Ra Trong Năm Nay

Covid-19 Không Thể Cản Trở Tinh Thần Sáng Tạo Việt  - Vietnam Young Lions Vẫn Sẽ Diễn Ra Trong Năm Nay


Chúng ta đang sống trong thời khắc lịch sử - một giai đoạn trầm lắng của thế kỉ XXI.  Đại dịch Covid-19 là một cuộc khủng hoảng, nhưng cũng là cơ hội hiếm hoi để sống chậm và nhìn lại những điều tốt đẹp tưởng đã lãng quên.


Chưa bao giờ, chúng ta cảm thấy an toàn và hạnh phúc như thế khi được sống tại Việt Nam. Giữa đại dịch, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, sự lạc quan và lòng tin lại tỏa sáng, tạo nên sức mạnh để dân tộc vượt qua khó khăn. Các lớp học vẫn diễn ra trên nền tảng online, các doanh nghiệp duy trì work-from-home, chính phủ tích cực đưa ra các biện pháp đẩy lùi dịch và hỗ trợ người lao động, các chiến dịch cổ vũ tinh thần chống dịch tràn ngập các kênh truyền thông… Mọi người dân Việt đều đang góp sức để có một mùa cuối năm tươi sáng hơn cho đất nước.


Ngành Marketing - Communication thế giới cũng hứng chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Mới đây, hai festival sáng tạo lớn nhất toàn cầu Cannes Lions và Spikes Asia đã quyết định hủy tổ chức trong năm 2020. Tuy nhiên, đại diện của hai liên hoan này cũng khẳng định rằng sự sáng tạo sẽ không bị khuất phục, và cần được tôn vinh ở bất cứ đâu trên thế giới.


Tại Việt Nam, tiếp nối tinh thần mạnh mẽ vượt qua đại dịch của cả nước, BTC Vietnam Young Lions 2020 quyết định rằng cuộc thi năm nay vẫn sẽ được diễn ra, theo cách thức đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tham dự và cộng đồng. Các tài năng trẻ xứng đáng có được sân chơi để cọ xát với chuẩn mực của ngành, thể hiện sức sáng tạo và giành lấy những cơ hội quý giá trên con đường phát triển sự nghiệp.


Thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất tại website Vietnam Young Lions và gửi email thông báo đến thí sinh tham dự.


BTC thân chúc bạn tràn đầy mạnh mẽ và lạc quan!


#VietnamYoungLions2020 #CreativityForABetterVietnam