Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Vietnam Young Lions 2020 | Super Early Bird | Sinh Viên Ơi, Cơ Hội Đi Singapore Chỉ Bằng 4 Li Trà Sữa Thôi!

Super Early Bird bảng Student chỉ còn 14 ngày để đăng ký tham gia. Mạnh dạn bỏ 1 tuần uống trà sữa, đổi lấy cơ hội: Đi một chuyến miễn phí đến Singapore, tham gia học hỏi tại Festival lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương Spikes Asia Gặp gỡ, networking với senior trong ngành Marketing - Communication và "anh hùng hào kiệt" từ 4 phương agency - client Tham gia Inspiring Day - được truyền cảm hứng và kinh nghiệm từ winners các mùa giải trước Tham khảo các tác phẩm sáng tạo xuất sắc từ Young Lions 2019‼️ Đăng ký ngay để nhận vé Super Early Bird với mức phí ưu đãi

Vietnam Young Lions 2020 | Super Early Bird | Sinh Viên Ơi, Cơ Hội Đi Singapore Chỉ Bằng 4 Li Trà Sữa Thôi!


4 LY TRÀ SỮA = SPIKES ASIA - ĐẤU TRƯỜNG SÁNG TẠO LỚN NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG ĐANG CHỜ ĐỢI BẠN!


Tham gia Vietnam Young Lions 2020 mở ra cơ hội cho bạn đặt chân đến Đảo quốc Sư tử. Spikes Asia sẽ là nơi lần đầu tiên một bạn sinh viên được tiếp cận với chuẩn mực quốc tế của ngành Marketing - Communication, networking với hàng trăm bạn trẻ cùng ngành trong khu vực.



Có tới 4 giải Gold ở 4 hạng mục Marketers, Digital, film & Integrated, PR bảng Student. Sẽ có 4 team được đặt chân đến tham quan học hỏi ở Spikes Asia.


Sao đó không thể là bạn? Đừng ngần ngại, hãy thử sức mình, nhất là khi suất đăng ký Super Early Bird hiện nay chỉ 250.000 đồng/team 2 người cho bảng Student.


Tìm partner cho mình và đăng ký ngay tại website của Vietnam Young Lions 2020: https://vietnamyounglions.net/




4 LY TRÀ SỮA = GẶP GỠ DÀN GIÁM KHẢO "KHỦNG" NHÁT KHU VỰC


Vietnam Young Lions là vòng loại khu vực của Young Lions tại Cannes (Pháp). Do đó, để chọn ra những đội thi xuất sắc nhất, dàn giám khảo quy tụ những "lão làng" của ngành Marketing - Communication. Bạn sẽ có cơ hội được đứng trình bày, được phản biện và góp ý bởi những Director, Managing Director, Leader, CEO... đến từ Google, Group M, Wunderman Thompson, T&A Ogilvy, Hakuhodo...


Một cơ hội mà bạn sẽ chẳng bao giờ có được tại giảng đường đại học. Đây cũng chính là những người sếp, người thầy mà bạn sẽ được làm việc cùng, học hỏi cùng khi chính thức bước chân vào môi trường làm việc.

Tại sao không cho mình một cơ hội để chuẩn bị sẵn sàng?


Xem thêm profile giám khảo tại: https://vietnamyounglions.net/jury.html




4 LY TRÀ SỮA = ĐIỂM SÁNG TRÊN CV + XÂY DỰNG TÊN TUỔI CHO BẢN THÂN TRONG NGÀNH


Tham gia và chiến thắng Vietnam Young Lions là một trong những cột mốc mà nhiều marketers và những người làm sáng tạo mong muốn đạt được. Chính vì thế, các công ty trong và ngoài nước rất sủng ái những chiếc CV xinh xinh có mặt chú sư tử này.


Không những thế, tác phẩm của bạn tại đêm chung kết có khả năng lọt vào "mắt xanh" của rất nhiều manager, director có mặt trong buổi hôm đó, mở ra cơ hội ứng tuyển thành công tại các công ty đa quốc gia, agency, tập đoàn lớn.


Tại sao bạn chưa cho mình một chiếc CV "tỏa sáng"?




4 LY TRÀ SỮA = CHIÊM NGƯỠNG CÁC TÁC PHẨM XUẤT SẮC TẠI YOUNG LIONS 2019


Một điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay, đó là BTC sẽ hé lộ những creative works chưa từng công bố của Young Lions 2019 trên fanpage AIM Academy.


Và hơn thế nữa, các thí sinh cũ của các mùa thi trước và học viên AIM Academy khi hoàn tất lệ phí thi sẽ được ưu tiên access vào kho tài liệu độc quyền của Vietnam Young Lions 2019 để tham khảo.


AIM Academy tin rằng, đây là cơ hội để các bạn học hỏi từ những tinh hoa sáng tạo thế giới và từ những sản phẩm trí tuệ xuất sắc của các thí sinh mùa giải trước.


Ngại ngần gì mà chưa đăng kí, khi mức phí chỉ bằng 4 ly "milk tea"




4 LY TRÀ SỮA = INSPIRING DAY KHI CẢM HỨNG VÀ KINH NGHIỆM ĐƯỢC LAN TỎA


Đó là lúc những chú sư tử đã thành danh từ các mùa Vietnam Young Lions trước quay lại và chia sẻ kinh nghiệm cho thế hệ sau. Đó không chỉ là một buổi nói chuyện về kinh nghiệm dự thi, mà còn về nghề, về cách "sống sót" trong môi trường làm việc và ngành quảng cáo - sáng tạo đầy khắc nghiệt.


Không chỉ gặp gỡ winners, tại Inspiring Day còn có sự góp mặt của các industry experts - những tên tuổi lớn trong ngành Marketing - Communication. Sự kiện networking hấp dẫn này chỉ dành riêng cho các thí sinh đăng ký tham gia Vietnam Young Lions 2020.


Sinh viên ơi, sao chưa cho mình một tấm vé để đến đó?