Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Vietnam Young Lions 2019: Khi những chú sư tử trẻ thét vang tên mình

Tên là do bố mẹ đặt nhưng để có ‘cái tên’ trong ngành truyền thông - sáng tạo thì bạn phải nỗ lực không ngừng. Cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 và trận chiến nảy lửa mang tên “FIGHT FOR YOUR NAME” đã chính thức khép lại tại GEM Center ngày 20.04.2019 vừa qua. Cùng vinh danh những gương mặt trẻ tài năng đã thành công đăng quang trong ‘mùa sư tử’ thứ 5 này nhé!

Vietnam Young Lions 2019: Khi những chú sư tử trẻ thét vang tên mình

Đằng sau những giây phút căng thẳng với áp lực thời gian ‘đè nặng’ suốt 5 phút thuyết trình cùng những nhận xét đầy nghiêm khắc từ Ban Giám Khảo là giây phút vỡ òa trong sung sướng khi kết quả dần hé lộ:


HẠNG MỤC PR


Mở đầu cho Vòng chung kết là hạng mục PR với bản brief đầy ấn tượng về cà phê Việt Nam. Làm sao để tạo ra một icon mang tính đại diện cho hạt cafe chất lượng cao của nước ta và xây dựng chiến dịch PR để tạo nhận biết đến công chúng? Những gương mặt PRer tài năng cuối cùng đã được lựa chọn.


Giải Đồng đã thuộc về đội ABCXYZ bảng sinh viên và đội FREESOULS bảng chuyên nghiệp


Giải Bạc đầy bất ngờ với sự ghi nhận cùng lúc 2 đội: KOMOREBI & FEARLESS thuộc bảng chuyên nghiệp và đội FITTONIA thuộc bảng sinh viên



Với giải Vàng, đội HOMIESOY bảng sinh viên đã xuất sắc ghi thành tích để nhận được chuyến đi trọn gói tham dự Spikes Asia 2019 tại Singapore. Riêng bảng chuyên nghiệp, BGK thống nhất không trao bất kỳ giải nào.


HẠNG MỤC DIGITAL


Ở hạng mục Digital, cuộc cạnh tranh cũng không kém phần khốc liệt khi mỗi đội đều có những cách tiếp cận thú vị cho đề bài đến từ Maggi. Đại diện Ban Giám Khảo cũng tiết lộ về 3 chiến dịch được đánh giá cao nhất trong cả 2 bảng Sinh Viên và Chuyên Nghiệp.


Giải Đồng đã thuộc về đội CLOVER bảng sinh viên và đội KEOCONVE bảng chuyên nghiệp


Giải Bạc thuộc về đội FLAN bảng sinh viên và đội VTD bảng chuyên nghiệp. VTD sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Spikes, Spikes Asia 2019



Đội ODDSANDENS bảng sinh viên xuất sắc nhận phần thưởng đến Spikes Asia 2019. Không có giải Vàng cho bảng chuyên nghiệp.


HẠNG MỤC MARKETERS

Khác với các hạng mục trước, ở hạng mục marketer, các thí sinh sẽ phải đối mặt với bản brief khó nhằn cũng như thú vị nhất: ô nhiễm không khí. Với đề bài về nâng cao nhận thức và kêu gọi làm sạch không khí, các tài năng trẻ cũng không hề kém cạnh với những ý tưởng đầy sáng tạo.


Giải Đồng thuộc về đội TT SISTERS bảng sinh viên và 2 đội GAN & PI bảng chuyên nghiệp



Đội VANGUARDS bảng sinh viên và đội ADCREW bảng chuyên nghiệp đã xuất sắc đoạt giải Bạc của hạng mục Marketers. ADCREW sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Spikes, Spikes Asia 2019.


Đội UNPREDICTABL bảng chuyên nghiệp đã xuất sắc nhận giải vàng hạng mục Marketers để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions, Cannes Lions 2019. Về bảng sinh viên, không có quán quân tại hạng mục Marketers, do đó BTC đã quyết định trao giải thưởng là chuyến đi Singapore tham dự Spikes Asia 2019 cho giải bạc.


HẠNG MỤC FILM & INTEGRATED

Ở hạng mục Film & Integrated là những thước phim thú vị về ‘tình yêu đích thực’. Các tài năng trẻ đã rất khéo léo thuyết phục Ban Giám Khảo với những câu chuyện đầy lôi cuốn về ma thuật của tình yêu. Trưởng Ban Giám Khảo cũng đại diện tiết lộ những giải thưởng danh giá cho hạng mục thu hút đông đảo thí sinh này:



Giải Đồng thuộc về đội MONSTER LAB bảng sinh viên và đội DUMB PLAY bảng chuyên nghiệp

Giải Bạc hạng mục Film thuộc về đội KREATIVE bảng sinh viên và đội DJANGOMANGO


Đội DIMEN bảng sinh viên và đội HILL CASTLE bảng chuyên nghiệp đã giành lấy giải Vàng danh giá của hạng mục Film


GIẢI THƯỞNG ĐẶC BIỆT

Niềm vui không chỉ đến với đội chiến thắng mà nó còn được chia sẻ với những Client,  Agency và Đại Học có nhiều đội đạt nhiều giải thưởng nhất. Với tổng số 392 thí sinh tham gia, 80 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào top 3 giải thưởng đã được trao cho:


ADCREW - The most winning client

DENSTU ONE - The most winning agency



RMIT INTERNATIONAL UNIVERSITY - The most winning university