Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

ĐÂU LÀ CÁCH THỂ HIỆN BẢN THÂN TỐT NHẤT?

- Bạn hoang mang khi không biết phải giới thiệu mình trước mọi người như thế nào? Có rất nhiều cách: Một tấm namecard thật ấn tượng, một bài giới thiệu có một không hai hoặc cách xuất hiện không thể quên, ...

ĐÂU LÀ CÁCH THỂ HIỆN BẢN THÂN TỐT NHẤT?

- Một cách thể hiện rất ""cool"" và đó là hãy mạnh dạn đăng ký tham dự Vietnam Young Lions 2019 để tìm thấy chỗ đứng của chính mình trong ngành.

Name Tag Bá Đạo

VÌ SAO CẦN BẠN CẦN CÓ MỘT "CÁI TÊN" TRONG NGÀNH?

- "Cái tên" giúp khẳng định bạn là ai, bạn làm gì và bạn có tiếng nói như thế nào, thực lực ra sao, ...
- "Cái tên" gắn liền với những thành công của các dự án của bạn cho bạn sự tin tưởng, cho bạn cơ hội có thể kết nối với những "cái tên" lớn khác trong ngành, ...
- Hãy tìm cách để khẳng định tên của bạn trong ngành bằng cách đăng ký tham gia Vietnam Young Lions 2019.

Name Card Bá Đạo

Tent Card Bá Đạo

VIETNAM YOUNG LIONS 2019 CHÍNH THỨC CÓ SUẤT CHO SINH VIÊN: CỜ ĐÃ ĐẾN TAY ĐỂ PHẤT!

    Vietnam Young Lion 2019 mang đến cho các bạn trẻ đang làm việc tại trong ngành Truyền thông - Quảng cáo sáng tạo một 'đấu trường' để trưởng thành, một bước đi đầu tiên vững chắc trong hành trình xây dựng tên tuổi. 

    Năm nay, lần đầu tiên hai cuộc thi danh giá bậc nhất ngành quảng cáo Việt: Vietnam Young Lions và Vietnam Young Spikes sẽ chính thức gộp lại thành một theo cùng hàng loạt sự thay đổi đáng kể. Đầu tiên là sự mở rộng hạng mục thi đấu với 4 bảng (Marketers, Digital, Film & Integrated, và PR), 24 giải thưởng và hàng loạt thử thách “máu lửa” được kỳ vọng sẽ khơi dậy những cái tên tài năng đang “sống ẩn dật” trong giới truyền thông sáng tạo.

    Về đối tượng dự thi, ngoài các bạn trẻ đang công tác trong lĩnh vực truyền thông – sáng tạo, Vietnam Young Lions 2019 còn chào đón sự tham gia của các bạn sinh viên trên toàn quốc. Cơ cấu giải thưởng cũng được điều chỉnh phù hợp. Theo đó, các đội thắng cuộc sẽ giành được tấm vé vàng để đến với Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions – giải “Oscar” danh giá của ngành Tiếp thị – Truyền thông diễn ra tại Pháp. Sự kiện đình đám này quy tụ 15,000 anh tài khắp thế giới với hàng loạt các buổi workshop chuyên đề, các buổi chia sẻ “kín” từ các bậc thầy quảng cáo. Bên cạnh, các đội thắng cuộc còn chia nhau cơ hội đến Singapore để tham dự Spikes Asia. Được ví như sân Old Trafford của giới Marcom khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, sức hút khó cưỡng Spikes Asia khiến mọi tín đồ quảng cáo đều muốn một lần ghé thăm.

    Sự trở lại hoành tráng của sân chơi Vietnam Young Lions còn được khẳng định chắc nịch với dàn giám khảo khủng là những chuyên gia danh tiếng trong ngành. Trong đó có những cái tên như nhà sản xuất phim, diễn viên Ngô Thanh Vân, hay Marc Lefkowitz - Giám đốc phát triển sáng tạo và nghệ sĩ của Youtube khu vực Châu Á- Thái Bình Dương .

    Cuộc thi chính thức mở đơn đăng ký từ 11/02 đến hết 22/03. Đặc biệt, các đội đăng ký sớm trước 28/02 sẽ được nhận mức phí tham dự ưu đãi hơn. Nếu bạn cũng đang đi tìm một “danh phận” trong ngành thì đừng bỏ lỡ cơ hội này tại Vietnam Young Lions 2019.

Thông tin chi tiết truy cập: https://vietnamyounglions.net


Nếu có thắc mắc, hổ trợ xin liên hệ với AIM Academy - Central Hub Of Marketing & Communication Industry In Vietnam

146bis, Nguyen Van Thu str., Da Kao ward, dist. 1, HCMC

Tel: +84 (28) 3911 5506

Hotline: +84 91 450 8448 (for competition contestants only)

Email: vietnamyounglions@aimacademy.vn