Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Info Day: Vietnam Young Lions 2019 Cập Bến Đầu Tiên Tại Arena Multimedia

Vietnam Young Lions 2019 - một cuộc thi đáng mong chờ nhất trong năm sẽ đổ bộ tại Arena trong sự kiện ra mắt Info Day. Tại đây, bạn không chỉ được tìm hiểu cuộc thi mà còn được chia sẻ những bí quyết thắng giải danh giá từ cựu học viên Arena. Sự kiện do Arena Multimedia phối hợp cùng Học viện AIM tổ chức vào lúc 9:30 ngày 23/02/2019 (thứ 7) tại 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. HCM.

Info Day: Vietnam Young Lions 2019 Cập Bến Đầu Tiên Tại Arena Multimedia

VIETNAM YOUNG LIONS LÀ GÌ?

Vietnam Young Lions là cuộc thi có quy mô lớn nhất trong nước nhằm tìm kiếm tài năng trẻ dưới 30 tuổi đại diện Việt Nam tham dự sự kiện sáng tạo tầm cỡ quốc tế. Khác với mọi năm chỉ dành riêng cho bảng chuyên nghiệp, Vietnam Young Lions mở rộng thêm bảng thi đấu sinh viên nhằm tạo cơ hội tham dự cho các bạn sinh viên đam mê và yêu thích lĩnh vực đầy mới mẻ này.

Tự hào là đối tác với Vietnam Young Lions 2019 và đã từng có học viên đạt giải tại cuộc thi, Arena chính là địa điểm cập bến đầu tiên trong chuỗi Info Day. Trong ngày hội, các bạn sẽ được các khách mời chia sẻ thông tin cụ thể, cách thức đăng ký tham gia và giải đáp những thắc mắc chưa rõ về cuộc thi. Đặc biệt với sự tham gia của hai bạn Kim Xuân và Maxk Nguyễn đã từng đạt giải Silver Lions thuộc hạng mục Film tại VN Young Lions 2016.

Kim Xuân đạt giải Silver Lions thuộc hạng mục Film tại VN Young Lions 2016

Huy Cường – Hoàng Hiếu chiến thắng hạng mục Print Ads tại VN Young Lions 2011

ĐIỂM KHÁC BIỆT TẠI CUỘC THI NĂM NAY

Nhận thấy tiềm năng lớn từ thế hệ trẻ, năm nay cuộc thi không chỉ dành riêng cho bảng chuyên nghiệp mà còn chào đón các bạn sinh viên trên khắp cả nước tham gia. Chính quy mô mở rộng này giúp các bạn trẻ khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế một cách chuyên nghiệp hơn với hai giải thưởng lớn:

+ Giải Vàng thuộc bảng chuyên nghiệp sẽ nhận một chuyến đi Pháp và đại diện Việt Nam tại Liên hoan Sáng tạo quốc tế Cannes Lions.

+ Giải Bạc thuộc bảng chuyên nghiệp và giải Vàng thuộc bảng sinh viên sẽ đại diện Việt Nam tại Liên hoan Sáng tạo châu Á - Thái Bình Dương - Spikes Asia ở Singapore.

3 LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA VIETNAM YOUNG LIONS 2019

- Bùng nổ tư duy sáng tạo: Tại cuộc thi, bạn sẽ chạy đua bằng não, bật tung tiềm năng sáng tạo ẩn chứa trong người. Đây chính là thời điểm để bạn bùng nổ tư duy sáng tạo, cháy hết mình với đam mê.

- Địa điểm đáng mơ ước: Nếu những dự định vẫn còn đang ấp ủ chưa biết ngỏ ở đâu thì Vietnam Young Lions 2019 chính là địa chỉ tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính, ước mơ chinh phục đỉnh cao sáng tạo.

- Chìa khóa mở lối tương lai: Cuộc thi là bệ phóng vượt bậc mở lối tương lai cho các bạn trẻ. Đạt giải tại cuộc thi chính là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của sức sáng tạo không giới hạn. Giúp bạn đến gần hơn với những cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai.

Vietnam Young Lions 2019 – Things You Must Know

CÓ GÌ TRONG BUỔI INFO DAY?

- Giới thiệu về AIM Academy, Vietnam Young Lions, Vietnam Young Spikes, cách thức tham gia và những lợi ích cuộc thi mang lại

- Giao lưu với khách mời và các bạn sinh viên đã từng tham gia cuộc thi Vietnam Young Lions

- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến cuộc thi

KHÁCH MỜI DỰ KIẾN

Đinh Thị Kim Xuân (Jenny Kahn) - Associate Creative Director tại Public One

“Hãy thử và trải nghiệm những cuộc thi lớn mang tầm vóc quốc tế, vì quả thật nó rất bổ ích. Tuổi trẻ mà, cứ thử đi vì bạn có rất nhiều thời gian để sửa chữa những sai lầm nếu có” - Kim Xuân

Là cựu học viên tại Arena Multimedia, cô nàng trẻ trung và tràn đầy năng lượng này trở thành một trong hai đại diện tiêu biểu của Việt Nam tranh tài trên đấu trường sáng tạo quốc tế Young Lions toàn cầu tại Pháp năm 2016.

Nguyễn Mạnh Khôi (Maxk Nguyen) - Art/Creative Director Saigon Emoji

Anh chàng "vịt lộn vịt dữa cút lộn” một thời làm “chủ đại lý” phân phối cho hàng trăm tấm ảnh hài hước này cũng là một trong hai đại diện tham gia tranh đấu cùng Kim Xuân tại Young Lions Pháp 2016.

Chị Phạm Thị Diệu Anh - Giám đốc Điều hành AIM ACADEMY

Chị Phạm Thị Diệu Anh, Giám đốc điều hành Học viện AIM - Trưởng Ban Tổ chức Vietnam Young Lions 2019. Là một nữ chuyên gia với hơn 15 năm làm việc tại hai tập đoàn quảng cáo hàng đầu là Ogilvy & Mather và Leo Burnett, chị Diệu Anh cùng tham gia Info Day với vai trò khách mời chia sẻ cụ thể về cuộc thi và giải đáp những thắc mắc.


THÔNG TIN BUỔI INFO DAY

Thời gian: 9h30 ngày 23/02/2019.

Địa điểm: Arena Multimedia, số 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. HCM.

Link đăng ký: http://bit.ly/2SzEoPk

Để biết thêm thông tin chi tiết cuộc thi, xem thêm tại đây!