Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

4 Lý Do Bạn “Đừng” Đến Presentation Day Của VYL 2018!

Presentation Day - vòng chung kết của Vietnam Young Lions 2018, chính là đấu trường ý tưởng của ngành Tiếp Thị - Truyền Thông được mong chờ nhất. Tuy nhiên, bạn "không nên” rời khỏi nhà vào ngày này. Biết rõ lí do sẽ khiến bạn cực kỳ bất ngờ đấy!

4 Lý Do Bạn “Đừng” Đến Presentation Day Của VYL 2018!

1. NGỘP THỞ VÌ QUÁ ĐÔNG DÂN CREATIVE CỦA VIỆT NAM TỤ TẬP

Lần đầu tiên trong lịch sử Vietnam Young Lions, Presentation Day được mở cửa và bất kỳ dân sáng tạo nào cũng khát khao sở hữu tấm vé tham dự ngày hội ý tưởng này. Nếu là người không thích đám đông, không muốn giao lưu, gặp gỡ với những con người ưu tú nhất của ngành Tiếp Thị - Truyền Thông Việt Nam thì tốt nhất, bạn hãy “yên vị” ở chiếc ghế văn phòng.

2. BỊ NGỢP VÀ CHOÁNG VÌ QUÁ NHIỀU Ý TƯỞNG TÁO BẠO, ĐỘC ĐÁO

Presentation Day – nơi hội tụ của những chú sư tử dũng mãnh nhất và những ý tưởng đột phá nhất sẽ được trình bày trước “công chúng”, vì thế bạn rất dễ bị choáng ngợp bởi độ sáng tạo vượt bậc của các chú sư tử trẻ tham gia cất tiếng gầm năm nay. Nếu không chuẩn bị trước tinh thần vững vàng, có thể bạn bị “ngất” giữa chừng trong lúc xem đấy!

3. PHẢI “NẠP” TỚI 100 QUYỂN SÁCH TRONG ĐẦU TRONG 2 TIẾNG

Chỉ tham dự ngày hội Presentation Day trong 2 tiếng, nhưng lượng kiến thức bạn thu nhặt được sẽ bằng đọc tới “101 quyển sách”! Nếu không thích tiết kiệm thời gian hiệu quả, nếu sợ phải nghe hàng trăm kiến thứ từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, thì bạn ở nhà vẫn là cách “an toàn” nhất!

4. NẾU “SỢ” THOÁT KHỎI KIẾP FA

Không hề nói ngoa khi Presentation Day là nơi hội tụ những cô nàng, anh chàng sư tử tài năng. Vì thế, cơ hội tiếp cận Crush đích thực của bạn sẽ cao vô cùng! Nếu chẳng muốn mau thoát kiếp FA thì bạn cứ ở nhà ôm laptop cho qua ngày đoạn tháng thôi vậy.

Thông tin chi tiết: