Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Trải Nghiệm Tinh Thần Sáng Tạo Không Giới Hạn Tại Đêm Trao Giải Vietnam Young Lions 2017

Đêm trao giải của Vietnam Young Lions 2017 chắc chắn sẽ là một thước phim ngắn nhưng đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc mà bất kỳ ai trong ngành sáng tạo cũng nên trải nghiệm.

Trải Nghiệm Tinh Thần Sáng Tạo Không Giới Hạn Tại Đêm Trao Giải Vietnam Young Lions 2017


Hạng mục Cyber và Marketers của cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 vừa khép lại giai đoan gay cấn nhất với thử thách 48 giờ dành cho các thí sinh. Thành quả của 2 ngày chung “sống” cùng brief là những tác phẩm chỉn chu với nhiều ý tưởng đột phá táo bạo từ hàng trăm tài năng trẻ bốn phương.


Nhưng, mỗi khu rừng chỉ có một thủ lĩnh, giữa “rừng" Sư Tử Trẻ tài trí này, ai sẽ là Chúa Tể Sơn Lâm, sở hữu tiếng gầm lớn nhất để có thể đại diện Việt Nam tranh tài cùng bạn bè năm châu tại Cannes Lions 2017 - Giải Oscar danh giá nhất thế giới trong ngành Tiếp thị – Truyền thông? Câu trả lời sẽ được hé lộ vào Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 diễn ra tại DINH THỐNG NHẤT vào ngày 31.03.2017.


Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những gương mặt “đình đám” nhất của ngành Tiếp thị - Truyền thông

Những chuyên gia cấp cao đến từ các tập đoàn quảng cáo hàng đầu Việt Nam như Ogilvy & Mather, Dentsu, BBDO, Edelman, Publicis One, Leo Burnett, Mirum,… sẽ có mặt tại Đêm trao giải với vai trò Ban Giám Khảo để cùng Ban Tổ Chức vinh danh những ý tưởng sáng tạo xuất sắc nhất từ các tài năng trẻ khắp Việt Nam. Đừng bỏ qua cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng họ để mở rộng mạng lưới quan hệ của bạn trong cộng đồng Tiếp thị - Truyền thông đầy năng động.



Chiêm ngưỡng và học hỏi tinh thần sáng tạo không giới hạn từ Top 7

Mỗi bộ óc là một thế giới sáng tạo khác biệt. Bằng việc học hỏi từ người khác, bạn khiến thế giới sáng tạo của mình đa đạng và màu sắc hơn. Tại Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017, bạn sẽ là một trong những người đầu tiên được chiêm ngưỡng top 7 tác phẩm xuất sắc nhất ở mỗi hạng mục. Những bộ óc sáng tạo của mùa săn Sư Tử Trẻ kỳ này sẽ đưa ra những ý tưởng thú vị gì để giải quyết các vấn đề kinh doanh vô cùng hóc búa của 2 nhà tài trợ Chợ Tốt và KOTO? Đây chắc chắn sẽ là phần được mong đợi nhất của Đêm trao giải.


Bên cạnh đó, đừng ngại thử óc phán xét của mình bằng việc tham gia dự đoán Tác phẩm đoạt giải Quán Quân để có cơ hội rút thăm may mắn và mang về những phần thưởng giá trị từ các Nhà tài trợ.


Trải nghiệm công nghệ chụp ảnh hiện đại nhất thế giới để ghi dấu khoảnh khắc có 1 - 0 - 2 cùng bạn bè

Time Slice - kỹ thuật chụp ảnh độc đáo từng được sử dụng trong bộ phim bom tấn Ma Trận sẽ xuất hiện tại Vietnam Young Lions 2017! Đến để trải nghiệm và tha hồ tạo kiểu, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc “siêu ảo" sống động nhất cùng bạn bè.



Nhìn lại hành trình Vietnam Young Lions 2017 và vinh danh Người chiến thắng

Phần cuối cùng, cũng chính là phần quan trọng nhất của chương trình, chính là giây phút vinh danh gương mặt Sư Tử Vàng của Vietnam Young Lions 2017 - những tài năng trẻ sẽ nhận lấy tấm vé đến Pháp tham dự Cannes Lions 2017 - Thánh đường Sáng tạo Thế giới và đại diện Việt Nam thi đấu cùng 95 quốc gia khác. Cùng khóc, cùng cười với những giọt nước mắt và ánh mắt rạng rỡ trên gương mặt của họ để hiểu rằng vinh quang không chỉ nằm ở giải thưởng mà là sự chiến thắng chính bản thân mình.


Đêm trao giải của Vietnam Young Lions 2017 chắc chắn sẽ là một thước phim ngắn nhưng đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc mà bất kỳ ai trong ngành sáng tạo cũng nên trải nghiệm.


Nhanh tay đăng ký tham dự để không bỏ lỡ cơ hội duy nhất trong năm! Ngoài ra, với mỗi tấm vé tham dự, bạn còn có cơ hội nhận được những phần thưởng bất ngờ từ chương trình.


Thông tin chi tiết:

Giá vé:

VIP: 990,000VND/person

Standard: 499,000VND/person

Combo 5 vé: 399,000VND/person


ĐẶC BIỆT, NHANH TAY ĐĂNG KÝ TRƯỚC 21.03.2017 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI 20% CHO MỖI VÉ!


Thời gian: 3:00pm - 7pm, 31.03.2017 (Thứ Sáu)

Địa điểm: Dinh Thống Nhất - 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh


Nội dung chương trình:

3:00PM - 4:00PM: Check-in & Networking - Trưng bày tác phẩm của Top 7 - Tham gia dự đoán Tác phẩm đoạt giải Quán Quân

4:00PM - 6:30PM: Vinh danh Nhà tài trợ - Công bố giải Quán Quân - Vinh danh cá nhân xuất sắc nhận học bổng Roger Hatchuel 2017

6:30PM - 6:45PM : Công bố kết quả rút thăm

6:45PM - 7:00PM : Tổng kết chương trình


Link đặt vé: http://bit.ly/VYL2017-AwardCeremony

Liên hệ:

AIM Academy

Địa chỉ: 146Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Email:  info@aimacademy.vn

Hotline: +84 (8) 3911 2275


* Lưu ý: Chương trình diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh và không có phiên dịch. Vui lòng không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi.