Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Đừng Bỏ Lỡ Sự Kiện Tầm Cỡ Của Ngành Tiếp Thị - Truyền Thông - Vietnam Young Lions 2016 Awards Night

Qua hơn nửa chặng đường, cuộc thi Vietnam Young Lions vẫn đang “nóng” lên như khí hậu Sài thành khi các đội thi háo hức đón chờ các thử thách phía trước. Mọi nỗ lực cùng sự quyết tâm của các tài năng sáng tạo khắp đất nước sẽ được thể hiện đầy bùng nổ trong đêm trao giải đầy cảm xúc tại Nhà hát Thành phố ngày 04/05 tới đây. Ai sẽ là người được bước lên vị trí vinh quang cao nhất?

Đừng Bỏ Lỡ Sự Kiện Tầm Cỡ Của Ngành Tiếp Thị - Truyền Thông - Vietnam Young Lions 2016 Awards Night

Vietnam Young Lions Awards Night, đêm hội danh giá được chờ đợi nhất năm của ngành Tiếp thị – Truyền thông quy tụ những huyền thoại và anh tài từ khắp các công ty hàng đầu trên toàn Việt Nam, sẽ là một đêm không thể bỏ lỡ đối với các “tín đồ” đam mê sáng tạo. Đối với những ai quan tâm đến hành trình “Săn sư tử” trong thời gian qua, đêm trao giải sẽ để lại dấu ấn khó phai với cảm giác hồi hộp chờ đợi qua nhiều hoạt động hấp dẫn:

  • Cùng nhìn lại hành trình thử thách sáng tạo của các tài năng trẻ và cùng đón chờ gương mặt tài năng đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng Cannes Lions tại Pháp được công bố.
  • Trở thành một trong những người đầu tiên được chiêm ngưỡng các tác phẩm sáng tạo tinh túy từ các Top 3 đội của mỗi hạng mục.
  • Cơ hội giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với những tên tuổi đình đám đến từ các Agency và Client tên tuổi của Việt Nam.
  • Đặc biệt, thưởng lãm màn biểu diễn nghệ thuật đương đại Làng tôi, phiên bản đặc biệt của À Ố Show, biểu diễn bởi các nghệ sĩ xiếc tre và ban nhạc dân tộc từng lưu diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Làng Tôi là một vở xiếc tre mới (new bamboo cirque) kết hợp âm nhạc sống với nhiều nhạc cụ dân tộc đặc sắc.
  • Ngoài ra, người tham dự sẽ còn được tham gia vào after-party trên rooftop lộng gió, thu trọn cả thành phố trong tầm mắt tại Oneplus Beer Club. Thưởng thức free-flow beer*** và mở rộng network với các Agency và những tập đoàn hàng đầu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đến ngay với đêm Tôn vinh tài năng sáng tạo Awards Night của cuộc thi Vietnam Young Lions 2016 danh giá!
Link: http://bit.ly/LionsNight
Thông tin chi tiết cho Awards Night:
★ GIÁ VÉ:
VVIP:1,200,000VND
VIP:1,000,000VND
Standard: 700,000VND
★ THỜI GIAN: 04/05/2016, 5.30pm – 8:45pm
★ ĐỊA ĐIỂM: Nhà hát Thành phố – số 7 Công trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
★ LIÊN HỆ:
Ban tổ chức AIM Academy, 152 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1.
Email: info@aimacademy.vn
Hotline: 099 708 0087
★ Nội dung chương trình:
5:30 – 6:30pm: Check-in & Networking **
6:30 – 8:00pm: Buổi lễ trao giải và trình chiếu tác phẩm xuất sắc nhất
8:00 – 9:00pm: Màn biểu diễn nghệ thuật đương đại À Ố Show phiên bản đặc biệt
9:00 – 11:00pm: After-party tại OnePlus Beer Club ***
Lưu ý:
* Chương trình diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh và không có phiên dịch. Vui lòng không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi.
** Buổi lễ sẽ diễn ra vào đúng 18h30 và lối vào khán phòng sẽ đóng vào lúc 18h45. Khách tham dự vui lòng đến đúng giờ để được tận hưởng trọn vẹn buổi lễ trao giải.
***Free-flow Platinum beer đẳng cấp dành cho tất cả khách tham dự Awards Night sau khi download ứng dụng VICE trên điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé After-party tại cổng Oneplus Beer Club với giá vé 399,000VND.