Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Vietnam Young Lions 2022 - Shortlist Announcement - Top 40 đội bước vào tranh tài trong Grand Finale

Giây phút mà tất cả chúng ta chờ đợi đã đến - top 40 đội xuất sắc nhất của hai bảng Student và Industry Practitioner bước vào vòng chung kết đã lộ diện!

Vietnam Young Lions 2022 - Shortlist Announcement - Top 40 đội bước vào tranh tài trong Grand Finale

Top 5 đội Student và top 5 đội Industry Practitioner của mỗi hạng mục sẽ trực tiếp thuyết trình và bảo vệ ý tưởng của mình trước những vị giám khảo “gạo cội” đến từ nhiều thị trường sáng tạo: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Việt Nam.

Danh sách các đội được Ban tổ chức sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên, không theo thứ tự điểm số.

Các thí sinh có tên trong shortlist sẽ nhận được email xác nhận từ Ban tổ chức trong vòng 24h kể từ thông báo này. Các bạn vui lòng kiểm tra email để cập nhật hướng dẫn cho vòng thi tiếp theo tại Grand Finale.


Nếu bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của bạn nằm trong top những đội bước vào Chung Kết, hãy nhanh tay mua vé tham dự Grand Finale để cổ vũ cho phần thể hiện của họ, đồng thời chứng kiến xem ai sẽ là người chinh phục ngôi vị cao nhất để đặt chân đến Cannes Lions 2022 và Spikes Asia 2023.


Vé offline và online đang được bán tại đây.
Địa điểm (offline): Dinh Độc Lập
Thời gian: Thứ bảy, 16.04.2022 (thông tin giờ chi tiết từng hạng mục xem trên website)

Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các đội có tên trong shortlist. Hãy chuẩn bị thật tốt để tỏa sáng tại ngày chung kết nhé!