Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Ông Bầu tài trợ và ra đề cho Vietnam Young Lions 2022 - Hạng mục Film & Integrated

Không để các bạn phải hồi hộp chờ đợi thêm, Vietnam Young Lions 2022 chính thức công bố nhà tài trợ ra đề cho hạng mục Film & Integrated: Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu.

Ông Bầu tài trợ và ra đề cho Vietnam Young Lions 2022 - Hạng mục Film & Integrated

Ra mắt đầu năm 2020, Cà phê Ông Bầu nổi lên như một hiện tượng trong thị trường F&B cạnh tranh đầy khốc liệt. Được tuyển chọn, chắt lọc từ những hạt cà phê sạch từ nông trường cà phê CADA hơn 4,000 hecta với lịch sử 100 năm, Cà phê Ông Bầu không chỉ chinh phục khách hàng bởi mùi thơm nguyên bản, đậm vị mà còn mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng từ hành động dám sống thật với đam mê của chính mình.


Mỗi ly thức uống được bán ra, Cà phê Ông Bầu sẽ trích 1.000 đồng để đóng góp vào Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt. Đây là Quỹ do 3 doanh nhân, ông bầu bóng đá nổi tiếng (ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch HĐQT công ty Hoàng Anh Gia Lai, ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT công ty Đồng Tâm, ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT công ty Nutifood) sáng lập nhằm giúp đỡ những tài năng Việt có cơ hội được theo đuổi đam mê và tỏa sáng. Tổng giá trị đóng góp cho Quỹ hiện nay đã lên đến hơn 45 tỷ đồng, giúp “ươm mầm” cho các tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau: thể thao, văn hóa, nghệ thuật, v.v…


Đến với Vietnam Young Lions 2022, Cà phê Ông Bầu và Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt mong muốn sẽ hỗ trợ, sát cánh với các tài năng trẻ Marketing & Communication - một ngành đang bứt tốc mạnh mẽ trong những năm gần đây và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước.


Với vị thế “ngôi sao mới” của ngành F&B, Cà phê Ông Bầu sẽ mang đến thử thách gì để tìm ra những tài năng đại diện Việt Nam đặt chân đến 2 đấu trường sáng tạo quốc tế - Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia)? Hãy khám phá ngay bằng cách tham gia và chiến thắng các thử thách của Cà phê Ông Bầu để thực hiện sứ mệnh Việt Nam Rising.

Chỉ còn ít ngày nữa là cổng đăng ký sẽ đóng lại. Đăng kí ngay bây giờ!