Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Nestlé tài trợ và ra đề cho Vietnam Young Lions 2022 - Hạng mục Design

Bốn năm là thời gian mà Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Vietnam Young Lions và Vietnam Young Spikes trên hành trình tìm kiếm những “thỏi vàng” của ngành sáng tạo Việt. Tại Vietnam Young Lions 2022, Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục trở thành nhà tài trợ và đơn vị ra đề cho một hạng mục hoàn toàn mới - hạng mục Design.

Nestlé tài trợ và ra đề cho Vietnam Young Lions 2022 - Hạng mục Design

Công ty Nestlé Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Nestlé, tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe hàng đầu thế giới với trụ sở tại Vevey – Thụy Sỹ và có mặt tại hàng trăm quốc gia.


Thành lập tại Việt Nam từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.


Với mục tiêu phát triển bền vững, tập đoàn Nestlé đã đạt được những thành tựu tiên phong trong năm vừa qua, khi được vinh danh hạng #1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Doanh Nghiệp bền vững số 1 Việt Nam” năm 2021. Bên cạnh việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, nơi nhân viên có thể #SparkYourWay - phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tự hào khi được sát cánh với một đội ngũ xuất sắc, với những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên, Nestlé Việt Nam còn đặc biệt quan tâm đến những hoạt động tìm kiếm và sát cánh cùng tài năng trẻ như cuộc thi Vietnam Young Lions, cùng họ ghi danh Việt Nam trên các đấu trường quốc tế.


Sự tin tưởng của một công ty toàn cầu như Nestlé cũng đã phần nào chứng minh được “sức nặng” của hạng mục Design. Liệu các chú sư tử trẻ sẽ nhận được đề bài từ thương hiệu nào đến từ Nestlé Việt Nam?


Đăng ký dự thi để nắm lấy cơ hội mang đến những ý tưởng đột phá và khẳng định bản thân trong mắt nhà tài trợ cùng ban giám khảo.