Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Vietnam Young Lions 2020-2021 Shortlist Announcement - Lộ Diện Top 40 Đội Bước Vào Grand Finale

Vietnam Young Lions 2020-2021 Shortlist Announcement - Lộ Diện Top 40 Đội Bước Vào Grand Finale
Vậy là những cái tên xuất sắc nhất bước vào vòng Chung Kết đã chính thức được công bố. Buổi Grand Finale hứa hẹn sẽ là một cuộc tranh tài nảy lửa. Top 5 đội Student và top 5 đội Industry Practitioner của mỗi hạng mục sẽ trực tiếp thuyết trình và bảo vệ ý tưởng của mình trước những vị Jury Panel "lão làng".
Danh sách các đội được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên, không theo thứ tự điểm số.
Các thí sinh có tên trong shortlist sẽ nhận được email xác nhận từ BTC trong vòng 24h kể từ khi thông báo. Các bạn vui lòng kiểm tra email để cập nhật hướng dẫn cho vòng thi tiếp theo tại Grand Finale.


Nếu bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của bạn nằm trong top những đội bước vào Chung Kết, hãy nhanh tay mua vé tham dự Grand Finale để cổ vũ cho phần thể hiện của họ, đồng thời chứng kiến xem ai sẽ là người chinh phục ngôi vị cao nhất để đặt chân đến Pháp và Singapore. Vé đang được bán tại TicketBox: http://bit.ly/ticketbox-vyl-grandfinale
---------------------

Là đơn vị đào tạo uy tín về Marketing & Communication, AIM Academy hân hạnh tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions với sứ mệnh tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất đại diện Việt Nam thi đấu tại Cannes Lions và Spikes Asia - 2 liên hoan sáng tạo danh giá nhất toàn cầu và khu vực. Trải qua hơn 4 mùa tổ chức, Vietnam Young Lions đã thu hút hơn 4,000 thí sinh và đề cử 90 tài năng trẻ đại diện Việt Nam đem chuông đi đánh xứ người. AIM Academy hy vọng một ngày không xa, những tài năng trẻ của chúng ta sẽ ghi dấu Việt Nam trên bản đồ sáng tạo thế giới.