Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Vingroup Trở Thành Nhà Tài Trợ Vietnam Young Lions 2020-2021 Hạng Mục Marketers

 Vingroup Trở Thành Nhà Tài Trợ Vietnam Young Lions 2020-2021 Hạng Mục Marketers


Vingroup là Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam và là một trong những Tập đoàn kinh tế lớn nhất châu Á. Tập đoàn hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm Công nghệ - Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ.


Vingroup luôn không ngừng sáng tạo, phát triển để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Ở bất cứ lĩnh vực nào, Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi.

Với lợi thế về tiềm lực tài chính, uy tín quốc tế, năng lực triển khai hiệu quả và hệ sinh thái đa dạng, Vingroup cũng luôn mong muốn góp phần ươm mầm, phát triển những tài năng sáng tạo trẻ, khuyến khích sự vươn lên bứt phá các giới hạn.

Tại Vietnam Young Lions 2020-2021, Vingroup đóng vai trò là nhà tài trợ kim cương và ra đề cho hạng mục Marketers, đồng hành cùng sáng tạo trẻ Việt trên hành trình chinh phục đấu trường quốc tế - Young Lions (Cannes, Pháp) bằng sự sáng tạo và tinh thần Việt Nam.

Năm nay, các tài năng sáng tạo trẻ sẽ được thử sức với chủ đề đặc biệt - "Creativity For A Better Vietnam" với đề thi trực tiếp đến từ Vingroup. Các bạn trẻ sẽ có được một cơ hội khẳng định giá trị sáng tạo bản thân cũng như mang những sáng tạo của mình xây dựng Việt Nam tốt hơn và khẳng định tinh thần ấy với bạn bè quốc tế.

Đăng ký tham gia Vietnam Young Lions 2020-2021 để không bỏ lỡ cơ hội đáng giá tại đây.


#VietnamYoungLions20202021 #Vingroup #CreativityForABetterVietnam #MarketersCategory