Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Kathy Uyên - Vị Giám Khảo Đặc Biệt Của Vietnam Young Lions 2020-2021

Kathy Uyên - Vị Giám Khảo Đặc Biệt Của Vietnam Young Lions 2020-2021


KATHY UYÊN – VỊ GIÁM KHẢO ĐẶC BIỆT CỦA VIETNAM YOUNG LIONS 2020-2021


Đạo diễn – diễn viên Kathy Uyên sẽ xuất hiện tại Vietnam Young Lions 2020-2021 với vai trò giám khảo hạng mục Film & Integrated.


Năm 2019, Kathy Uyên đảm nhận vai trò đạo diễn cho phim điện ảnh “Chị Chị Em Em”. Bộ phim trở thành một trong những tác phẩm tâm lý kinh dị được chào đón nhất trong năm. Liệu vị giám khảo xinh đẹp và tài năng này sẽ mang đến những nguồn cảm hứng nào cho các “chú sư tử trẻ” trong cuộc thi năm nay?


Tham gia Vietnam Young Lions 2020-2021 – Cuộc thi danh giá nhất ngành Marketing & Communication.


Cơ hội đại diện Việt Nam dự thi tại Pháp và Singapore.


Học hỏi từ ban giám khảo là các lãnh đạo cấp cao trong ngành, ở Việt Nam và thế giới.


2 bảng đấu Chuyên nghiệp (Industry Practitioner) và Sinh viên (Student) với 4 hạng mục thi Film & Integrated | Marketers | Digital | PR


Đăng ký ngay: https://bit.ly/AIM-VYL2020-2021



TỪ BÓNG HỒNG VIỆT TẠI HOLLYWOOD ĐẾN 2 GIẢI CÁNH DIỀU VÀNG VIỆT NAM


Tốt nghiệp 2 ngành kinh tế và nghiên cứu phim ảnh tại đại học University of California, Irvine (Mỹ), Kathy Uyên quyết định tiếp tục với đam mê diễn xuất của mình. Cô nói, mình của những ngày mới vào nghề cũng giống như những nhân vật trong “La La Land”, trẻ và nhỏ bé trước cuộc đời, nhưng chưa bao giờ từ bỏ đam mê.


Cô làm tất cả mọi công việc từ bartender, phục vụ bàn vào ban đêm để theo đuổi các lớp diễn xuất chuyên sâu vào ban ngày và tham gia casting.


Đôi chân mạnh mẽ ấy cuối cùng cũng tìm được chỗ đứng trong giới nghệ thuật. Kathy đã góp mặt vào các bộ phim Hollywood và TV shows đình đám như: How I Met Your Mother, Asian Stories, Skidmark, Supercapitalist, và Finishing The Game.


Năm 2008, Kathy nhận được lời mời tham gia bộ phim "Chuyện Tình Xa Xứ" của đạo diễn Victor Vũ và nhận được giải “Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất” tại Cánh Diều Vàng 2009.


Kathy tiếp tục tạo ấn tượng trong lòng khán giả với vai Mai của “Để Mai Tính”, đạo diễn Charlie Nguyễn. Sau đó giành giải “Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất” tại Cánh Diều Vàng 2013 với “Âm Mưu Giày Gót Nhọn” – bộ phim do cô xây dựng cốt truyện, đồng sản xuất và đảm nhận vai chính.



NHÀ HUẤN LUYỆN DIỄN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP


Ít ai biết rằng từ năm 2015, Kathy đã bắt đầu huấn luyện diễn xuất cho các diễn viên trong những dự án tên tuổi: Diễm My (Cô Ba Sài Gòn), Kaity Nguyễn và Châu Bùi (Em Chưa 18), Hoàng Oanh (Tháng Năm Rực Rỡ), Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thoại Tiên và Thủy Anh (Gái Già Lắm Chiêu 2), Minh Hằng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Quốc Trường, Thuận Nguyễn (Thoát Ế),...


Vai trò này cũng chính là bước đệm giúp cô từng bước thực hiện ước mơ đạo diễn chuyên nghiệp và thành lập nên Học viện Nghệ thuật Biểu diễn, Diễn xuất và Giao tiếp A.C.T Academy.



ĐỘT PHÁ VỚI VAI TRÒ ĐẠO DIỄN


Khán giả gần đây biết đến Kathy với một vai trò hoàn toàn mới – đạo diễn và đồng biên kịch cho bộ phim tâm lý giật gân “Chị Chị Em Em”. Cùng với ekip biên kịch và nhà sản xuất, Kathy đã mất 3 năm để hoàn thành kịch bản và sản xuất bộ phim. Tác phẩm có sự tham gia của 3 diễn viên Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh, với nhiều nút thắt, nhiều cảnh phim đòi hỏi cảm xúc và tâm lý phức tạp đã được thực hiện chỉn chu và nhận được nhiều đánh giá tích cực.


Bộ phim đã ra mắt khán giả vào tháng 12/2019, thu về 26 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu đầu tiên.


Kathy Uyên còn đảm nhận vị trí Director/ECD cho Ntropic - Công ty Sản xuất và Hậu kỳ cho các thương hiệu quốc tế như Apple Mac, Ipad mac, Oral B, Budweiser, Heineken, Crest, Audi... Mới đây, Kathy đã đạo diễn video quảng cáo của thương hiệu Oral B và “Matterport brings 3D capture to the iPhone” của ứng dụng Matterport Capture.




ĐÀO TẠO, SÁT CÁNH CÙNG TÀI NĂNG TRẺ


Hiện tại, Kathy Uyên là đồng sáng lập & C.E.O của A.C.T Academy (http://actacademy.edu.vn/), Học viện Nghệ thuật Biểu diễn, Diễn xuất và Giao tiếp, cung cấp các khóa học về diễn xuất, chỉ đạo diễn xuất, dẫn chương trình, nghệ thuật giao tiếp và nói trước công chúng, biên kịch, sản xuất phim. Ngoài ra A.C.T Academy còn có các khóa học Diễn xuất và Nói trước công chúng dành cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 6-17 tuổi. Theo Kathy Uyên, kỹ thuật diễn xuất không chỉ dành cho diễn viên hay nghệ sĩ biểu diễn mà còn có thể ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày cho tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi để giúp họ tự tin hơn trước ống kính, trên sân khấu, và trong cuộc sống.


Đến với Vietnam Young Lions 2020-2021, điều cô mang đến không chỉ là những kinh nghiệm của một người làm phim, làm sáng tạo, mà còn là niềm cảm hứng và động lực để thế hệ trẻ phát huy tài năng của mình, theo đuổi đam mê và không ngừng thay đổi, thử thách bản thân trước những lĩnh vực mới.


Bạn đã có thêm động lực để chinh phục những gian nan tuổi trẻ, khẳng định bản thân mình và không ngừng sáng tạo để đóng góp những giá trị tốt đẹp? Creativity For A Better Vietnam - Bạn đã sẵn sàng để tham gia?


Đăng ký ngay: https://bit.ly/AIM-VYL2020-2021