Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Cannes Lions Huỷ Lịch Tổ Chức

Cannes Lions vừa thông báo hủy bỏ lịch tổ chức Festival Sáng tạo vào năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cannes Lions Huỷ Lịch Tổ Chức


"Chúng tôi nhận thấy rằng cộng đồng sáng tạo đang phải đối mặt với những thách thức khác. Sự sáng tạo và những chú sư tử phải được vinh danh, nhưng đây không phải là lúc thích hợp." - đại diện Cannes Lions cho biết. Mùa liên hoan tiếp theo sẽ được tổ chức vào tháng 6/2021, Các tác phẩm sáng tạo đã được nộp vào năm nay sẽ được giữ lại để chấm và trao giải tại Cannes Lions 2021.



Trước đó hai tuần, Cannes Lions đã thông báo sẽ hoãn thời gian tổ chức đến tháng 10/2020. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng đã được đưa ra dựa trên những thách thức chưa từng có về xã hội, sức khỏe và kinh tế mà toàn thế giới đang phải đối mặt. Việc hủy bỏ tổ chức cũng nhằm mục đích loại bỏ sự không chắc chắn trong kế hoạch tham gia giải thưởng của đối tác và khách hàng của Cannes Lions.


Về cuộc thi Vietnam Young Lions 2020, BTC vẫn đang tích cực trao đổi với Cannes Lions để tìm ra giải pháp tốt nhất cho thí sinh tham dự. Thông tin sẽ được cập nhật trên fanpage AIM Academy và gửi email đến thí sinh trong thời gian sớm nhất.