Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Vietnam Young Spikes 2015 – “Đấu trường sáng tạo” không thể bỏ qua

Vietnam Young Spikes 2015 – “Đấu trường sáng tạo” không thể bỏ qua

Bạn có tài vẽ vời, hay kể chuyện? Bạn cũng có thể viết hay, nói giỏi? Bạn luôn tin Ý tưởng sáng tạo có thể giải quyết được những trăn trở ngày đêm của các nhãn hàng? Bạn có hoặc không có kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo nhưng tự tin mình có ý tưởng dồi dào như đạn pháo? Bạn khao khát ý tưởng của mình được hiện thực hóa? Liệu có một tấm vé thông hành siêu tốc nào giúp bạn đạt được ước mơ của mình?

Dám thử thì sẽ có. Vietnam Young Spikes là sân chơi sáng tạo dành cho các bạn trẻ (dưới 30 tuổi) đam mê, nhiệt huyết với ngành truyền thông quảng cáo. Đây là cuộc thi tuyển chọn đại diện của Việt Nam nhằm tham gia tranh tài tại cuộc thi quốc tế Young Spikes tại Singapore, thuộc khuôn khổ Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia, Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo danh giá nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đấu trường sáng tạo

Năm nay là năm thứ hai, AiiM, Trung tâm Đào tạo Kỹ năng Truyền thông Marketing, đại diện chính thức của Spikes Asia ở Việt Nam, tổ chức cuộc thi Vietnam Young Spikes. Nhằm mở ra cơ hội cho tất cả các bạn không chỉ làm trong ngành mà cả ngoài ngành nhưng muốn được thử sức sáng tạo, được sự đồng ý của Spikes Asia, cuộc thi năm nay đã bỏ vòng xét duyệt hồ sơ năng lực (portfolio). Bất kì bạn trẻ nào chỉ cần đáp ứng những quy định tham gia đều có thể nộp đơn xin đăng ký dự thi Vietnam Young Spikes 2015. Ngoài các bạn đã đi làm, cuộc thi năm nay cũng mở đến một cơ hội độc nhất vô nhị cho các bạn sinh viên được cọ xát thực tế, trải nghiệm cách làm ý tưởng và được học hỏi từ những huyền thoại quảng cáo đương nhiệm.

Hạng mục cuộc thi bao gồm Truyền Thông Tích Hợp (Integrated) và Kỹ Thuật Số (Digital) – là 2 xu hướng không chỉ Việt Nam mà còn cả khu vực và thế giới đang hướng theo. Các bạn có thể chọn một trong hai hoặc tham gia cả hai thể loại dự thi.

48 tiếng thử thách giới hạn sáng tạo

Bước chân vào vòng Thử Thách, các bạn được nhận brief (đề bài) từ nhà tài trợ của mỗi hạng mục dự thi. Đây là brief thật với những vấn đề hóc búa cần giải quyết thật từ nhãn hang. Các bạn sẽ chỉ có 48 tiếng đồng hồ “chiến đấu” để tìm ra ý tưởng đắt giá nhất , dựa trên tư duy logic và tính đột phá. Đây có thể nói là vòng cân não nhất của cuộc thi. Với chia sẻ thật lòng từ những đội từng tham gia cuộc thi năm ngoái, thì các bạn có thể hăng say đến mức quên ăn, quên ngủ và thậm chí… tiếc từng phút giây vì sợ ý tưởng mà tạm ngưng lúc nào là sẽ trôi tuột đi mất.

Trong hàng ngàn ý tưởng được nộp về trang web chính thức của cuộc thi, mỗi hạng mục thi sẽ chỉ có 14 đội (7 đội Dân Chuyên Nghiệp và 7 đội Sinh Viên) được vinh danh tham gia tiếp vào vòng Thuyết trình đối mặt với Ban Giám Khảo.

Đại diện Việt Nam góp mặt trong “dàn sao khủng”

Ngồi trên “ghế nóng” chấm điểm năm nay tụ họp các “tiền bối công lực thượng thừa” đến từ những công ty quảng cáo thế giới đình đám nhất Việt Nam. Trong “dàn sao khủng” còn có sự góp mặt của 3 tài năng giám khảo người Việt là chị Ngô Xuân Hiền – Phó Giám Đốc Sáng Tạo tại Phibious Vietnam, anh Nguyễn Đình Huy – Giám Đốc Sáng Tạo của Circus Digital và anh Ngô Minh Thuận – Giám Đốc Điều Hành DNA. Ở những cuộc thi năm sau với sự trỗi dậy mạnh mẽ từ các Spikers trẻ tuổi, biết đâu chúng ta sẽ có thêm nhiều tài năng trẻ người Việt xuất hiện trong ban giám khảo đầy quyền lực này.

Đặt Việt Nam lên bản đồ sáng tạo thế giới

Chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Young Spikes 2015 sẽ là dấu mốc son đáng giá cho bất cứ bạn trẻ yêu nghề, yêu sáng tạo. Bên cạnh phần thưởng là chuyến đi 3 ngày đến Singapore tham dự Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia, 2 đội giành giải Vàng của Dân Chuyên Nghiệp còn là niềm tự hào của Việt Nam, khi đại diện cho ngành truyền thông, sáng tạo nước nhà tham gia tranh tài tại cuộc thi Young Spikes khu vực. Và thử tưởng tượng xem, các bạn sẽ khiến chúng tôi, những người đam mê sáng tạo tại Việt Nam tự hào thế nào khi các bạn bước lên bục cao nhất để nhận giải thưởng sáng tạo danh giá nhất Châu Á.

Hai hạng mục mới lạ, 48 tiếng cam go, hàng trăm đội cạnh tranh, hơn ngàn tài năng sáng tạo trẻ là những con số hứa hẹn cuộc thi năm nay là một đấu trường nảy lửa ngay từ những phút giây đầu tiên. Bạn đã sẵn sàng chưa? Đăng kí tham gia ngay tại http://vietnamyoungspikes.vn .