Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Thí Sinh “Choáng Váng” Khi Vietnam Young Lions Kết Hợp Vietnam Young Spikes Và Đây Là Lý Do

Đến hẹn lại lên, cuộc thi sáng tạo lớn nhất tại Việt Nam – Vietnam Young Lions 2019 đã trở lại cùng những thay đổi cực lớn. Sự thay đổi này làm thí sinh “choáng váng” nhưng hứa hẹn sẽ làm đường đua đến đỉnh vinh quang của ngành sáng tạo năm nay thêm phần hấp dẫn, gay cấn.

Thí Sinh “Choáng Váng” Khi Vietnam Young Lions Kết Hợp Vietnam Young Spikes Và Đây Là Lý Do

“Choáng” vì độ hoành tráng khi 2 cuộc thi sáng tạo lớn nhất tại Việt Nam hợp thành 1

Vietnam Young Lions và Vietnam Young Spikes những năm qua luôn gây được chú ý khi chiêu mộ hàng trăm các bạn trẻ trong ngành lẫn sinh viên tham gia tranh tài, cùng thể hiện bản lĩnh và khát vọng chinh phục của người làm sáng tạo. Sau 3 mùa Vietnam Young Lions và 5 mùa Vietnam Young Spikes với nhiều dấu ấn thành công, năm nay đơn vị tổ chức cuộc thi – AIM Academy đã quyết định hợp nhất 2 cuộc thi với mong muốn biến Vietnam Young Lions trở thành cuộc thi tầm cỡ duy nhất tại Việt Nam, đồng thời là sự kiện thường niên lớn nhất tập hợp toàn ngành truyền thông sáng tạo Việt. Với nhiều thay đổi mới lạ, Vietnam Young Lions 2019 hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn cả về số lượng lẫn chất lượng đội dự thi.

Điểm đáng chú ý của cuộc thi năm nay, chính là chủ đề “Fight For Your Name” – một lời kêu gọi đầy kiêu hãnh dành cho các bạn trẻ trong ngành. Nếu như năm ngoái cuộc thi chọn chủ đề là “Live with a heart of a lion” thì năm nay chủ đề “Fight For Your Name” như một lời khẳng định chắc nịch hơn – bạn cần phải chiến đấu cho danh dự, tên tuổi của chính mình. Không thành công nào không phải trả giá, và để không lu mờ trong một môi trường sáng tạo với những điều mới mẻ từng ngày, chính bạn cần khẳng định cái TÔI của mình, chinh phục người khác bằng tài năng và thực lực.

“Choáng” với quá nhiều thách thức và cơ hội mới

Chính vì được kết hợp từ 2 cuộc thi sáng tạo lớn nhất ngành, Vietnam Young Lions 2019 được nâng tầm quy mô với nhiều thay đổi đáng lưu ý.

Điểm mới lạ đầu tiên đó là mở rộng đối tượng dự thi cho cả các bạn sinh viên đam mê sáng tạo trên khắp Việt Nam. Ở những mùa giải trước của Vietnam Young Spikes, phần thể hiện của các đội thi thuộc bảng sinh viên đã khiến bảng chuyên nghiệp và ban giám khảo vô cùng ấn tượng. Vietnam Young Lions 2019 mở cửa cho cả sinh viên hứa hẹn sẽ là một mùa giải hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ở đó, ý tưởng đột phá, sự tươi mới, dám nghĩ những điều không tưởng vốn là thế mạnh của những “lính mới” có thể khiến cả những bậc anh chị trong ngành phải dè chừng.

Một đổi mới khác không thể không kể đến chính là những hạng mục mới lần đầu tiên được đưa vào cuộc thi: Thứ nhất là PR – hạng mục từ lâu đã có ở Cannes Young Lions, nay được bổ sung để tiệm cận với thể thức của toàn cầu. Thứ hai là Film cùng Integrated sẽ kết hợp với nhau để tạo nên một hạng mục mới Film & Integrated, chắc chắn sẽ biến sàn đấu Vietnam Young Lions 2019 trở nên kịch tính hơn rất nhiều.

Các thí sinh cũng cần lưu ý cuộc thi năm nay yêu cầu 2 thành phẩm dự thi, bao gồm một video tổng quan về bài dự thi/ film và một bài trình bày 10 slide. Tuy nhiên, các thí sinh cũng đừng vội chùn bước trước những thách thức mới này vì thời gian thi đấu của cuộc thi năm nay sẽ được kéo dài từ 48-72 giờ thay vì chỉ từ 24-48 giờ như trước đây.

“Choáng” với giải thưởng “khủng” cả về số lượng lẫn chất lượng

Lẽ dĩ nhiên khi mở rộng quy mô, giải thưởng đi kèm cho những “sư tử trẻ” mùa thứ 4 cũng hấp dẫn không kém khi chọn ra 24 nhân tài “gửi ra thế giới”. 4 đội đạt giải Vàng ở bảng chuyên nghiệp năm nay sẽ cầm chắc trong tay tấm vé vàng đến với Liên hoan sáng tạo lớn nhất hành tinh Cannes Lions diễn ra tại Pháp. Đồng thời, 4 đội đạt giải Vàng ở bảng sinh viên và 4 đội đạt giải Bạc ở bảng chuyên nghiệp đều được đến Singapore để tham dự Spikes Asia- Đấu trường sáng tạo của khu vực. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử Vietnam Young Lions.

Vietnam Young Lions 2019 còn chứng tỏ sức nóng là cuộc thi đầu ngành với sự xuất hiện của những nhân vật tiếng tăm trong dàn giám khảo như Nhà sản xuất phim – Diễn viên Ngô Thanh Vân, Giám đốc phát triển sáng tạo và nghệ sĩ của Youtube khu vực Châu Á- Thái Bình Dương – Marc Lefkowitz.

Khi bạn còn trẻ, đừng để những do dự cản bước bạn chiến đấu cho những gì mình đang theo đuổi. Và quan trọng hơn, hãy trao cho chính mình cơ hội bước ra khỏi “bóng mát” của những “cây cao” trong ngành, để tên tuổi của bạn được vinh danh đầy tự hào tại Vietnam Young Lions 2019.

Chương trình mở đơn đăng ký từ nay đến hết ngày 22/03/2019. Đừng tuột mất cơ hội của năm nay!

Để tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký tham dự cuộc thi, mời bạn truy cập: https://vietnamyounglions.net/