Hurry up! We only have days hours minutes to our Regular ticket for the Grand Finale

Gặp Gỡ Hà Đỗ Và Trọng Nguyễn, 2 Cựu Sư Tử Trẻ “Đình Đám” Của Làng Sáng Tạo Việt Nam

Vietnam Young Lions từ lâu đã là đấu trường sáng tạo danh giá nhất Việt Nam. Chiến thắng cuộc thi là dấu mốc đáng mơ ước trong sự nghiệp của bất kì bạn trẻ yêu sáng tạo. Ít ai biết được một trong hai thành viên đầu tiên chiến thắng Vietnam Young Lions chính là chị Đỗ Nguyệt Hà, người phụ nữ quyền lực của thời trang Việt, và người đồng đội cũng “dữ dằn” không kém, anh Nguyễn Huy Trọng, Giám đốc Sáng tạo của Dinosaur agency. Hãy cùng AIM Academy – ban tổ chức của Vietnam Young Lions điểm lại những thành tựu đáng nể của 2 cựu “Sư tử trẻ” mùa đầu tiên!

Gặp Gỡ Hà Đỗ Và Trọng Nguyễn, 2 Cựu Sư Tử Trẻ “Đình Đám” Của Làng Sáng Tạo Việt Nam

HÀ ĐỖ – Từ Vietnam Young Lions đến Người phụ nữ quyền lực của thời trang Việt

“Làm sáng tạo phải luôn cởi mở, không bao giờ nói KHÔNG với bất kỳ điều gì vì ý tưởng hay cảm hứng có thể đến từ bất kỳ đâu”


Được ví như Anna Wintour của làng thời trang Việt Nam, chị Hà Đỗ đã chứng tỏ tầm nhìn và bản lĩnh sáng tạo Việt qua những sản phẩm thời trang đẳng cấp cho tạp chí Đẹp. Học ở Mỹ, làm ở Việt Nam, chị Hà Đỗ luôn đối diện với một thách thức: làm ra được những sản phẩm vừa sáng tạo và hiện đại, nhưng vẫn gần gũi với người Việt. Tuy vậy, vì xem sáng tạo như đam mê chứ không chỉ đơn thuần là công việc, chị đón nhận những thách thức đó như nguồn động lực để phát triển bản thân.

Đến với Vietnam Young Lions khi còn làm tại Lowe, chị cùng đồng nghiệp đã chiến thắng cuộc thi bằng một tác phẩm đơn giản mà hiệu quả, hướng người xem vào thông điệp hóm hỉnh và thu hút. Chính nhờ cơ hội đáng giá này, chị đã học hỏi thêm về chuẩn mực sáng tạo quốc tế và được truyền cảm hứng để tạo nên những dấu ấn nổi bật trong sự nghiệp sau này.

TRỌNG NGUYỄN – Cú đúp Vietnam Young Lions và học bổng Fulbright

“Giới trẻ Việt không thua kém về sáng tạo”

Ở tuổi lên 7, lúc bạn bè đồng trang lứa mới bắt đầu làm quen với những con chữ, anh Trọng đã đắm chìm vào những trang sách của tuyệt tác văn học kinh điển “Cuốn theo chiều gió”.

Chính sự đam mê với con chữ, ý tưởng sáng tạo và nghệ thuật kể chuyện đã đưa anh đến với ngành Quảng cáo. Anh là một trong những người Việt hiếm hoi chinh phục học bổng danh giá Fulbright trong lĩnh vực Advertising – một điều xưa nay hiếm tại Việt Nam. Hoàn thành bằng Thạc sĩ tại đại học Brandcenter, Mỹ, anh làm việc ở New York trước khi quay trở về Việt Nam, mang theo khát khao phát triển nền sáng tạo nước nhà. Anh hiện là Creative Director tại Dinosaur – một boutique agency với hướng đi phá cách.

Cùng chị Hà Đỗ dấn thân vào cuộc thi Vietnam Young Lions mùa đầu tiên, việc chiến thắng và được đại diện Việt Nam tranh tài tại Pháp chính là dấu son đáng nhớ trong sự nghiệp của anh. “Giải thưởng Vietnam Young Lions đã mở ra rất nhiều cơ hội lớn cho sự nghiệp quảng cáo, sáng tạo của chúng tôi. Không phải ai cũng dễ dàng đến được với “thánh đường quảng cáo” ở Cannes nên chúng tôi mong các bạn trẻ hãy nắm lấy cơ hội này một cách thật nghiêm túc và giành chiến thắng!”

Chị Hà Đỗ và anh Trọng Nguyễn sẽ tham gia giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm “săn Sư tử” với các bạn trẻ yêu sáng tạo vào buổi Information Day của Vietnam Young Lions 2016, diễn ra vào hai ngày 19 và 26/03/2016.

Thông tin chi tiết: http://www.bit.ly/VYLEvent